ชากิรี่ ปัดข่าวย้ายซบเสือเหลือง

226

       เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางจอมพลิ้วของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าเขาเองยังมีความสุขกับการเล่นให้กับทีมต้นสังกัดปัจจุบันของเขามากที่สุด และสำหรับฤดูกาลต่อไปเขาจะตั้งใจเล่นให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมต้นสังกัดของเขาให้มีโอกาสลุ้นแชมป์รายการต่างๆ เหมือนกัน ส่วนข่าวการย้ายทีม เขามองว่าเป็นเพียงข่าวลือที่สื่อพยายามเรียกร้องความสนใจจากทางแฟนบอลของเขาเท่านั้น

         นักเตะวัย 24 ปี ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่มีข่าวการย้ายทีมออกมาให้เห็นกันต่อเนื่อง นับตั้งแต่เขางัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองออกมา เพื่อลุยศึกยูโร 2016 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขากลายเป็นนักเตะที่ตกเป็นข่าวร่วมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างต่อเนื่อง มาโดยตลอด แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังย้ำว่าเขาต้องการเล่นให้กับ The Potter เหมือนเดิม

        “ตอนนี้นะเหรอผมจะย้ายทีมผมไม่รู้นะว่าใครไปสร้างข่าวเรืองนี้กันที่ไหน แต่สำหรับผมยืนยันได้ว่าผมยังไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับการทำงานให้กับทีมต้นสังกัดของผมเหมือนเดิมและผมตั้งใจว่าสำหรับฤดูกาลต่อไป ผมจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาช่วยทีมเพื่อลุ้นแชมป์และลุ้นตั๋วยูฟ่าฯ ให้ได้ ดังนั้นสำหรับข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมงานกับดอร์ทมุนด์ ผมคิดว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ที่สื่อพยายามจะสร้างขึ้นมาเพื่อเรียกเรตติ้งให้กับผมเท่านั้น”

คอนเต้ ลั่นพร้อมปั้นอาซาร์

101

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขากำลังตื่นเต้นมากที่สุดที่สามารถมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมให้กับทีมดังในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี และพร้อมจะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับทัพสิงโตน้ำเงินครามอย่างเต็มที่ พร้อมกับเปิดเผยว่าสำหรับนักเตะที่เขามีอยู่ในทีมอย่าง เอเด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่งชาวเบลเยี่ยมเขามองว่าเป็นอีกหนึ่งขุมกำลังที่เขาเชื่อว่าจะสามารถทำให้ทีมสามารถมีโอกาสคว้าแชมป์รายการต่างๆ ได้ไม่ยาก

         และยังบอกเพิ่มเติมว่าสำหรับความตั้งใจของเขาที่จะร่วมงานกับ อาซาร์ ครั้งนี้เขาตั้งใจว่าจะพยายามปั้นอาซาร์ และเรียกสิ่งที่อาซาร์มีอยู่ในตัวออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อจะทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จไม่น้อยและเชื่อว่าโอกาสที่นักเตะรายนี้จะงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองออกมาได้นั้นจะมีไม่น้อยเลยทีเดียว และเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่เขาต้องการและหวังจะให้เป็นไม่น้อย

        “การย้ายมามาร่วมงานกับเชลซี ถือว่าเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและสำหรับผมมีความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีมากขึ้น ส่วนนักเตะที่ผมมีอยู่ในตอนนี้ ผมเชื่อและมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถทำให้ทีมของเรามีโอกาสประสบความสำเร็จได้ตามที่เราคาดหวังไว้ได้ไม่ยากและสำหรับ อาซาร์ ผมมองว่าเขาเป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่มีฟอร์มที่โอเคอยู่แล้ว และถ้าหากได้รับการพัฒนาที่ถูกวิธีผมเชื่อว่าเขานี่แหละคือคนที่จะมีโอกาสขึ้นไปเทียบชั้นนักเตะในระดับแถวหน้าได้อีกหลายคนเลยทีเดียว”

ปูดหงส์เตรียมปล่อยมาร์โควิช

FBL-ENG-PR-SUNDERLAND-LIVERPOOL

          “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี มีประเด็นออกมาให้ได้ยินเมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ยินดีที่จะรับฟังข้อตกลงในการขอกระชากตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกอนาคตไกลของทีม ในช่วงตลาดค้าแข้งหน้าร้อนนี้

           สำหรับ มาร์โควิช เป็นนักเตะที่ทำการเก็บกระเป๋ามาจาก “เหยี่ยวลิสบอน” มาวาดลวดลลายให้กับลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2014 ที่ผ่านมา แต่ว่าไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ ทำให้โดนเลหลังให้ไปเป็นนักเตะสัญญาเช่าของ เฟเนร์ บาห์เซ่ ทีมชั้นนำแดนไก่งวง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยที่ มาร์โควิช อยากที่จะแสดงความสามารถให้ ลิเวอร์พูล ได้เห็นในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น แต่ว่าความคืบหน้าล่าสุด โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวกีฬาชั้นนำ ได้ทำการเปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่มากประสบการณ์ของทีม อยากที่จะปรับปรุงทีม เนื่องจากทีมไม่ต้องฟาดแข้งในเกมบอลถ้วยยุโรป ในซีซั่นหน้า เพราะฉะนั้น ส่งผลให้ คล็อปป์ มีความรู้สึกว่า มาร์โควิช คือผู้เล่นที่จะหาเม็ดเงินเข้าทีมได้ และมีประเด็นออกมาว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังเมืองฝอยทอง กำลังหมายปองนักเตะ แต่อาจจะคว้าตัวไปร่วมทีมในรูปแบบสัญญาเช่า 1 ซีซั่นก่อน

          อย่างไรก็ตาม มาร์โควิช ได้รับโอกาสให้ลงวาดลวดลายให้กับต้นสังกัดอย่าง “หงส์แดง” ไปทั้งหมด 34 เกม และสามรถช่วยพังตาข่ายให้กับทีมไปได้ทั้งหมด 3 ลูก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา