เบนาเตีย เล็งร่วมงาน ม้าลาย

2

สื่อชื่อดังของโลกอย่าง “โกล” ตีข่าวออกมาว่าอนาคตของ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน น่าจะสนใจที่จะย้ายตัวเองออกจากถ้ำเสือใต้เพื่อร่วมงานกับ ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มากกว่า และคาดว่าน่าอีกไม่นานเจ้าตัวจะออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการจะร่วมงานกับทีมไหนมากที่สุดเป็นลำดับต่อไป

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักเตะรายนี้เป็นข่าวร่วมกับสองทีมดังยักษ์ใหญ่ของแดนมะกะโรนี อย่าง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส และทั้งสองทีมที่เป็นข่าวร่วมกับเขานั้นต่างเป็นทีมที่ต้องการดึงเขาไปร่วมงานด้วยกันเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าตอนนี้นักเตะเองก็พร้อมจะย้ายออกจากทีมด้วยเหมือนกันหลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้รับโอกาสลงสนามไม่มากนักและมักจะตกเป็นตัวสำรองของทีมเป็นส่วนใหญ่

โดยตอนนี้ข่าวว่าทางด้านเบียงโคเนรี่ นั้นพร้อมจะยื่น 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาทให้กับทางบาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดจริงๆ ของ เบนาเตีย รับไว้พิจารณา และทางด้าน ม้าลายมั่นใจว่าสำหรับข้อเสนอดังกล่าวนั้นจะเป็นที่ถูกใจของสโมสรคู่ค้าของเบนาเตีย ในทันที ซึ่งหากว่าเขาตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับทัพเบียงโคเนร่ นั้นจะทำให้เขาได้รับสัญญาจากทางยูเวนตุส ทันที 12 เดือนด้วยกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *