คอนเต้ ลั่นพร้อมปั้นอาซาร์

101

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขากำลังตื่นเต้นมากที่สุดที่สามารถมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมให้กับทีมดังในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี และพร้อมจะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับทัพสิงโตน้ำเงินครามอย่างเต็มที่ พร้อมกับเปิดเผยว่าสำหรับนักเตะที่เขามีอยู่ในทีมอย่าง เอเด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่งชาวเบลเยี่ยมเขามองว่าเป็นอีกหนึ่งขุมกำลังที่เขาเชื่อว่าจะสามารถทำให้ทีมสามารถมีโอกาสคว้าแชมป์รายการต่างๆ ได้ไม่ยาก

         และยังบอกเพิ่มเติมว่าสำหรับความตั้งใจของเขาที่จะร่วมงานกับ อาซาร์ ครั้งนี้เขาตั้งใจว่าจะพยายามปั้นอาซาร์ และเรียกสิ่งที่อาซาร์มีอยู่ในตัวออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อจะทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จไม่น้อยและเชื่อว่าโอกาสที่นักเตะรายนี้จะงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองออกมาได้นั้นจะมีไม่น้อยเลยทีเดียว และเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่เขาต้องการและหวังจะให้เป็นไม่น้อย

        “การย้ายมามาร่วมงานกับเชลซี ถือว่าเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและสำหรับผมมีความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีมากขึ้น ส่วนนักเตะที่ผมมีอยู่ในตอนนี้ ผมเชื่อและมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถทำให้ทีมของเรามีโอกาสประสบความสำเร็จได้ตามที่เราคาดหวังไว้ได้ไม่ยากและสำหรับ อาซาร์ ผมมองว่าเขาเป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่มีฟอร์มที่โอเคอยู่แล้ว และถ้าหากได้รับการพัฒนาที่ถูกวิธีผมเชื่อว่าเขานี่แหละคือคนที่จะมีโอกาสขึ้นไปเทียบชั้นนักเตะในระดับแถวหน้าได้อีกหลายคนเลยทีเดียว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *