ชากิรี่ ปัดข่าวย้ายซบเสือเหลือง

226

       เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางจอมพลิ้วของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าเขาเองยังมีความสุขกับการเล่นให้กับทีมต้นสังกัดปัจจุบันของเขามากที่สุด และสำหรับฤดูกาลต่อไปเขาจะตั้งใจเล่นให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมต้นสังกัดของเขาให้มีโอกาสลุ้นแชมป์รายการต่างๆ เหมือนกัน ส่วนข่าวการย้ายทีม เขามองว่าเป็นเพียงข่าวลือที่สื่อพยายามเรียกร้องความสนใจจากทางแฟนบอลของเขาเท่านั้น

         นักเตะวัย 24 ปี ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่มีข่าวการย้ายทีมออกมาให้เห็นกันต่อเนื่อง นับตั้งแต่เขางัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองออกมา เพื่อลุยศึกยูโร 2016 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขากลายเป็นนักเตะที่ตกเป็นข่าวร่วมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างต่อเนื่อง มาโดยตลอด แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังย้ำว่าเขาต้องการเล่นให้กับ The Potter เหมือนเดิม

        “ตอนนี้นะเหรอผมจะย้ายทีมผมไม่รู้นะว่าใครไปสร้างข่าวเรืองนี้กันที่ไหน แต่สำหรับผมยืนยันได้ว่าผมยังไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับการทำงานให้กับทีมต้นสังกัดของผมเหมือนเดิมและผมตั้งใจว่าสำหรับฤดูกาลต่อไป ผมจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาช่วยทีมเพื่อลุ้นแชมป์และลุ้นตั๋วยูฟ่าฯ ให้ได้ ดังนั้นสำหรับข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมงานกับดอร์ทมุนด์ ผมคิดว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ที่สื่อพยายามจะสร้างขึ้นมาเพื่อเรียกเรตติ้งให้กับผมเท่านั้น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *