ดีญ รับดีใจได้เซ็นยาว 5 ปีกับต่างดาว

2

      ลูก้า ดีญ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส เปิดใจว่าเขาดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทีมดังในถิ่นคัมป์ นู เป็นเวลายาวนาน หลังจากที่เขาตัดสินใจเซ็นสัญญา 5 ปีกับทางต้นสังกัดใหม่ของเขาและหลังจากที่เขาได้รับสัญญาดังกล่าวเขาไม่ลังเลที่จะตัดสินใจเลือกเซ็นชื่อของเขาลงไปในทันที และตอนนี้เขาบอกว่าเขาพร้อมแล้วที่จะลงสนามเพื่อช่วยทีมต้นสังกัดของเขาลุยศึกต่างๆ ทุกรายการ

      นักเตะวัย 22 ปี บินตรงจากบ้านเกิดของเขาเพื่อมาตรวจร่างกายกับทางเจ้าบุญทุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และหลังจากเขาผ่านการตรวจร่างกายกับที่นี่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน อาซูลกราน่า ไม่ลังเลใจที่จะยื่นสัญญา 5 ปีให้กับเขาในทันที โดยเชื่อว่าราคาค่าตัวของเขาที่ทางบาร์เซโลน่า ทีมดังระดับเฟิร์สคลาสของวงการลูกหนังยื่นให้กับทางปารีส แซงต์ แชร์ก แมง เป็นเงิน 60 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท)

       “ผมพอใจกับการย้ายมาร่วมงานกับทีมดังแห่งนี้เป็นอย่างมาก ตอนนี้ทุกอย่างดำเนินการไปได้ด้วยดี และตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ตัวเองกับทางทางทีมดังในถิ่นคัมป์ นู เป็นอย่างมากและเชื่อว่าผมได้รับโอกาสดีๆ ตามที่ผมต้องการอย่างแน่นอน จากทาง หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งตอนนี้ผมคิดว่าโอกาสที่ผมจะได้ลงสนามในฐานะตัวจริงของทีมนั้นมีไม่น้อยเหมือนกันและผมสัญญาว่าผมจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังกับความสามารถของผมอย่างแน่นอน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *