ปูดหงส์เตรียมปล่อยมาร์โควิช

FBL-ENG-PR-SUNDERLAND-LIVERPOOL

          “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี มีประเด็นออกมาให้ได้ยินเมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ยินดีที่จะรับฟังข้อตกลงในการขอกระชากตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกอนาคตไกลของทีม ในช่วงตลาดค้าแข้งหน้าร้อนนี้

           สำหรับ มาร์โควิช เป็นนักเตะที่ทำการเก็บกระเป๋ามาจาก “เหยี่ยวลิสบอน” มาวาดลวดลลายให้กับลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2014 ที่ผ่านมา แต่ว่าไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ ทำให้โดนเลหลังให้ไปเป็นนักเตะสัญญาเช่าของ เฟเนร์ บาห์เซ่ ทีมชั้นนำแดนไก่งวง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยที่ มาร์โควิช อยากที่จะแสดงความสามารถให้ ลิเวอร์พูล ได้เห็นในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น แต่ว่าความคืบหน้าล่าสุด โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวกีฬาชั้นนำ ได้ทำการเปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่มากประสบการณ์ของทีม อยากที่จะปรับปรุงทีม เนื่องจากทีมไม่ต้องฟาดแข้งในเกมบอลถ้วยยุโรป ในซีซั่นหน้า เพราะฉะนั้น ส่งผลให้ คล็อปป์ มีความรู้สึกว่า มาร์โควิช คือผู้เล่นที่จะหาเม็ดเงินเข้าทีมได้ และมีประเด็นออกมาว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังเมืองฝอยทอง กำลังหมายปองนักเตะ แต่อาจจะคว้าตัวไปร่วมทีมในรูปแบบสัญญาเช่า 1 ซีซั่นก่อน

          อย่างไรก็ตาม มาร์โควิช ได้รับโอกาสให้ลงวาดลวดลายให้กับต้นสังกัดอย่าง “หงส์แดง” ไปทั้งหมด 34 เกม และสามรถช่วยพังตาข่ายให้กับทีมไปได้ทั้งหมด 3 ลูก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *