โอริกี้ ลั่นพร้อมสู้เพื่อตน.ตัวจริงหงส์

       999

         ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาพร้อมจะงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาออกมาเพื่อพิสูจน์ว่าเขาพร้อมเหมาะสมกับตำแหน่งตัวจริงของทีมไม่น้อยเหมือนกัน และเชื่อว่าทันทีที่เขาได้รับโอกาสลงสนาม และเชื่อว่าหลังจากนี้สถานการณ์ของเขากับทางสโมสรที่จะดีมากขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากว่าตอนนี้เขาหายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว

            ศูนย์หน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมถือว่าได้รับโอกาสดีจากทางนายใหญ่คนใหม่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเขาได้รับโอกาสลงสนามพิสูจน์ตัวเองในการทัวร์ปรีซีซั่น และตอนนี้เขาต้องงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพราะว่าเขาต้องเจอกับสภาวะกดดันไม่น้อยเพราะว่าต้องเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของเขาเอง และยังมี ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ , แดนนี่ อิงส์ รวมไปถึง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

      “เราอยู่ในสโมสรที่ยักษ์ใหญ่และเป็นสโมสรที่ทำให้ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีมากขึ้น และผมก็ดีใจนะที่ตอนนี้ผมได้รับโอกาสที่ดีจากทางต้นสังกัดของผม และหลังจากนี้เป็นต้นไปผมยืนยันว่าผมจะงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อแย่งตัวจริงของทีมมาเป็นของผมให้ได้ และที่สำคัญผมเชื่อว่า เมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ ผมจะสามารถทำได้เหมือนที่ผมตั้งใจเอาไว้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *