สื่อ SBOBET เผย ให้แค่ 60 ล้านปอนด์ ! “เชลซี ลั่น ไม่จ่ายค่าตัว คาลิดู” เพิ่ม

 

271

             สื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 168 นำเสนอข่าวจาก เดอะ เทเลกราฟ  สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานข่าวว่า สโมสร เชลซี ยอดทีมดัง แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการบอกไปยัง สโมสรนาโปลี ทีมยักษ์ใหญ่ ในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว ว่า พวกเขาจะไม่ยอมควักกระเป๋า มากกว่า 60 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน สำหรับการกระชากตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง คนเก่งของ ทีมดังในลีกแดนมะกะโรนี นั่นเอง

            โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีมสิงโตน้ำเงินคราม มีข่าวพัวพันกับ  คาลิดู คูลิบาลี่ มาอย่างต่อเนื่องจริงๆ หลังจากที่เชลซี อยากจะผนึกกำลัง ในส่วนของเกมรับ และเมื่อวีคที่ผ่านมา ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า พวกเขาได้มอบ ข้อเสนอเป็นสถิติของทีม ราว 60 ล้านปอนด์ เลยทีเดียวซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงิน ที่มากเช่นเดียวกัน และล่าสุด ทีมสิงห์บูลส์ ก็ประกาศลั่นว่า พวกเขาจะไม่จ่ายเงินเพิ่ม เพื่อเป็นค่าตัวของ คาลิดูแน่นอน

             อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ทีมสิงโตน้ำเงินคราม มอบข้อเสนอ เพื่อคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ไปแล้วหลายรอบ แต่ว่าก็โดนบอกปัด กลับมาตลอด โดย ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ บอกอย่างชัดเจนว่า นี่เป็นการมอบ ข้อเสนอรอบสุดท้ายแล้ว ซึ่งสโมสรนาโปลี ก็ไม่ค่อยอยาก จะปล่อย นักเตะรายดังกล่าว ออกจากทีมเท่าไรนัก แต่ก็คาดเดากันว่า คาลิดู นั้น คิดที่จะโยก มาค้าแข้งกับเชลซี อยู่เหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *