สื่อ SBOBET แฉ เปเรซ ตรวจร่างกายผ่านแล้ว เตรียมซบ ปืนใหญ่

28.2

        แหล่งข่าว ทางเข้าสโบ เผยว่า ลูคัส เปเรซ นักเตะคนเก่ง ได้เข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเดินทางไปค้าแข้ง ในถิ่นเอมิเรตส์สเตเดียม ในช่วงฤดูกาลนี้ ผลการตรวจร่างกายผ่านพ้น ไปด้วยดี นักเตะพร้อมเดินทาง ไปช่วยต้นสังกัดใหม่ อย่างสโมสรอาร์เซน่อล อาทิตย์นี้แล้ว หลังการเจรจาเพิ่งเสร็จสิ้นลง

       สโมสรอาร์เซน่อล เวทีพรีเมียร์ลีก เมืองอังกฤษ รู้สึกดีใจ เป็นอย่างมาก ที่สามารถคว้าตัว ลูคัส เปเรซ นักเตะคนเก่งมาเสริมทัพได้ ในฤดูกาลนี้หลังจากที่มีการเจรจากับ สื่อช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ลูคัส เปเรซ ได้เดินทางเข้า รับการตรวจร่างกายกับการทีมปืนใหญ่ เป็นที่เรียบร้อย และผลการตรวจร่างกาย ก็ผ่านไปด้วยดี เหลือเพียงทางทีมปืนใหญ่รอให้ ลูคัส เปเรซ เก็บเสื้อผ้า ย้ายมาฟาดแข้ง ในช่วงอาทิตย์นี้เท่านั้น ลูคัส เปเรซ เป็นนักเตะที่ มีความสามารถ ศักยภาพที่สูง ทำให้มักจะได้รับความสนใจ จากทางสโมสรอื่นได้อย่างง่ายดาย โดยก่อนหน้านี้ ไม่เพียงแค่ทีมปืนใหญ่เท่านั้น ที่ได้ให้ความสนใจในความสามารถ ของนักเตะรายนี้ แต่ยังมีอีกหลาย สโมสร เช่นเดียวกันที่ให้ความสนใจ กับฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น อย่างต่อเนื่องของ ลูคัส เปเรซ นั่นเอง

       อย่างไรก็ตาม ภายในสัปดาห์นี้ ลูคัส เปเรซ จะต้องเดินทาง ไปช่วยงานทาง สโมสรอาร์เซน่อล อย่างแน่นอน หลังจากที่ การตรวจร่างกายและการเจรจา ผ่านไปด้วยดีแล้ว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *