เดอะ ฟ็อกซ์ ทุ่ม 6.25 ลป.ดึง คาปุสท์ก้า แทนที่ก็องเต้

 

999-25

        เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2015-2016 หวังจะคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่เพื่อทำหน้าที่แทน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ซึ่งเพิ่งตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อร่วมงานกับเชลซีเมื่อไม่นานมานี้ โดยตอนนี้เป้าหมายของจิ้งจอกสยามที่ทาง เคลาดิโอ  รานิเอรี่ เชื่อว่าจะสามารถมายืนแทนที่ ก็องเต้ ได้ไม่ยาก นั่นก็คือ บาร์ตอสซ์ คาปุสท์ก้า กองกลางดีกรีทีมชาติโปแลนด์นั่นเอง

       นักเตะสตาร์ดาวโรจน์วัย 19 ปีรายนี้กำลังเล่นให้กับ เคเอส คราโคเวีย ทีมดังในบ้านเกิดของเขาเองและมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตลอดเวลาสำหรับการเล่นให้กับทีมดังกล่าว ก่อนจะเป็นที่สนอกสนใจของ รานิเอรี่ กุนซือแห่งทัพจิ้งจอกสยามในเวลาต่อมา และทำให้ท้ายที่สุดเชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอนักเตะรายนี้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอดูว่าต้นสังกัดของเขาพร้อมจะปล่อยเขาไปจากทีมแล้วหรือยังเท่านั้น

        ทั้งนี้เชื่อกันว่าไม่ได้มีเพียงแค่ คาปุสท์ก้า เพียงแค่คนเดียวที่เป็นเป้าหมายของเลสเตอร์ ซิตี้ แต่รานิเอรี่ ได้มองนักเตะรายอื่นๆ เอาไว้เพื่อกันเหนียวแล้วเหมือนกัน  เพราะว่าหลังจากที่พวกเขาตัดสินใจปล่อย ก็องเต้ ไปให้กับทางสิงโตน้ำเงินคราม ตำแหน่งดังกล่าวก็ว่างลงทันที ดังนั้นตอนนี้ รานิเอรี่ คงจะต้องรีบสอย คาปุสท์ก้า  หรือนักเตะคนอื่นๆ มาร่วมงานด้วยกัน เพื่อหวังจะรับมือกับทุกทีมในฤดูกาลต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *