SBOBET เผย เฟอร์ดินานมั่นใจทั่วโลก จับตามอง แมนเชสเตอร์

19.6

              ปีนี้มีเรื่องเด่นๆใน พรีเมียร์ลีก ก็คงจะเป็นสงครามระหว่างทีม แมนเชสเตอร์ ริโอ เฟอร์ดินาน อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ  ระดับตำนาน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ ออกมาบอกผ่านทีมงาน sbo thai ว่าตัวเขานั้น มั่นใจสุดๆไปเลยว่า สองทีมยักษ์ใหญ่แห่ง แมนเชสเตอร์ จะถูกคนทั้งโลกจับตามอง และให้ความสนใจไปในศึกแห่งนี้ เนื่องด้วยการโคจรมาพบกันอีกครั้ง ระหว่างสองผู้จัดการทีมระดับโลกอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า หรือ เป๊ป ที่คุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่ากันว่าสองคนนี้ คือคู่ปรับตลอดกาล

              โดย เป๊ป และ มูรินโญ่ นั้นสองคนนี้ เคยแข่งขันกันมาก่อนในศึก ลา ลีกา สเปน ที่ มูรินโญ่ คุมทีมยักษ์ใหญ่ เรอัล มาดริด และ เป๊ป นั้นคุมทีมคู่แข่งตลอดกาล บาร์เซโลน่า ซึ่ง เฟอร์ดินาน มองว่า แมนเชสเตอร์ จะลุกเป็นไฟ เพราะสองผู้จัดการทีมแห่งนี้

        “ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องบังเอิญที่ทั้งสองคน จะวนมาพบกันอีกครั้ง มันเป็นการเรียกเรทติ้งที่ดี แน่นอนว่าทุกคนต่างก็จับตามองสองทีมนี้ พรีเมียร์ลีก ในปีนี้น่าสนใจเป็นอย่างมาก การเข้ามาของผู้จัดการทีมระดับโลกทั้งสองคน ทำให้ทุกอย่างมันดูน่าสนใจไปหมด แน่นอนคุณต้องอยากจับตามอง และอยากเห็นผลงานของ คู่แข่งทั้งสองคนนั้น ความสนใจมันจะลงไปอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ เพราะที่นั้นมีผู้จัดการทีมระดับโลกอยู่ที่นั้นถึง 2 คนด้วยกัน ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *