ทีมงาน SBOBET เผย ปืนว่าไง ค้างคาว ต้องการค่าตัว มุสตาฟี่ ที่ 30 ลป.

20.16

          ตามรายงานที่ SBOTHAI ได้รับมาระบุว่า ทางด้านอาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะรู้สึกอย่างไร หลังจากที่มีข่าวลือว่า ตอนนี้ทางด้าน บาเลนเซีย ทีมดังจากลีกสูงสุด ของแดนกระทิง ตัดสินใจตั้งราคาค่าหัวของนักเตะตัวหลัก ในตำแหน่งแนวรับ อย่าง ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลัง จอมแกร่งของทีมเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ ด้วยกัน และถือว่าเป็นราคา ที่ทำให้ทางด้านทัพปืนใหญ่ปวดกระโหลกไม่น้อยเลยทีเดียว

              ปืนใหญ่ กลายเป็นทีมที่มี ข่าวร่วมกับทางนักเตะรายนี้มาโดยตลอด และถือว่าเป็นข่าวใหญ่ เพราะมีหลายสื่อเชื่อกันว่า ทางด้านทีมดัง ในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม ต้องการตัวของ กองหลัง ดีกรี ทีมชาติเยอรมันไปร่วมงานด้วยกัน เพื่อแก้ปัญหาหลังบ้านที่มีรอยรั่ว ไม่มีที่สิ้นสุดให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขาย นักเตะหน้าร้อนของ ปี 2016 จะปิดตัวลงไปเป็นทางการ ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ และเมื่อถึงเวลานั้นโอกาสที่พวกเขา จะได้ตัวแข้งทัพอินทรีเหล็ก ไปร่วมงานนั้น จะต้องรอไปอีกถึง เดือนมกราคมปีหน้าทันที

              โดยก่อนหน้านี้ ทางด้านอาร์เซนอล เพิ่งจะมีข่าวว่าได้ ตกลงสัญญาส่วนตัว กับทางนักเตะรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทันทีที่เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับทีมเขา จะได้รับสัญญาเป็นเวลา 5 ปี จากทางปืนใหญ่ แต่ทว่าสำหรับข้อตกลงกับทางต้นสังกัดของเขา จะต้องรอดูกันอีกที เนื่องจากว่า ตอนนี้ทางด้านบาเลนเซีย ต้องการเงินจากทางปืนใหญ่ สูง ถึง 30 ล้านปอนด์ แต่ในขณะเดียวกัน ทางด้านปืนใหญ่ต้องการจ่ายเงิน เพื่อแลกตัว มุสตาฟี่ เพียงแค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ดังนั้นเรื่องนี้คงจะเป็นเรื่องที่ ต้องจับตามองระยะยาวกันเลยทีเดียว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *