คูมัน รับผ่านสื่อ SBOBET ชี้ บอร์นมัธ เล่นดีกว่าก็สมควรชนะ

3-1

       โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน วัย 53 ปี เผยว่าเขาไม่โทษ ว่าเป็นความผิดใคร กับความพ่ายแพ้ ของเกมนัดที่ 6 ของรายการพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา หลังทีมของเขา บุกไปแพ้ให้ กับทีมเจ้าถิ่นอย่าง บอร์นมัธ ด้วยผลสกอร์ที่ไม่ได้ น่าเกลียดมากนัก เพราะเชื่อว่า เรื่องทั้งหมด ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาด ของทีมของเขาเอง และรับว่า เจ้าบ้านทำงานได้ ดีมากกว่า

         ประตูลูกโทนของเจ้าบ้านที่ได้จาก จูเนียร์ สตานิสลาส ในนาทีที่ 23 ส่งผลให้ ทีมดังในถิ่นวิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ดีใจกันยกใหญ่ เพราะมันเพียงพอ ที่จะทำให้ทีม ของพวกเขามีสิทธิ์เก็บ 3 คะแนนจากเกมดังกล่าว แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย และยังส่งผลให้ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องเบรคชัยชนะต่อเนื่องของตัวเอง เอาไว้ทันที พร้อมกับถือว่าเป็นความปราชัยครั้งแรก ในเกมลีกของพวกเขา ในซีซั่นนี้อีกด้วย

        “ทุกอย่างในเกมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นบทเรียนที่สำคัญ ของเราทุกคน รวมไปถึงผมด้วยเหมือนกัน ว่าต้องรอบคอบ และละเอียดมากกว่านี้ในเกมต่อๆ ไป เกมนี้เราทำงานได้ดี และน่าพอใจ แต่มันก็ยังน้อยกว่า บอร์นมัธ อยู่มาก เกมนี้พวกเขา ทำได้ดีกว่า และเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะ ดังนั้นความพ่ายแพ้ นัดแรกของเรา ผมจึงไม่คิดว่าเป็นความผิดของใคร แต่มันเกิดขึ้น เพราะว่าความประมาทของเรา ทุกคนมากกว่า และผมคิดว่าเกมนี้ มากพอแล้วที่จะทำให้ เรารีบปรับปรุงทีมเป็นการด่วน”คูมันกล่าว ทิ้งท้ายกับ สื่อตัวแทนผู้ให้บริการ เว็บไซต์รับ พนันบอลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *