สื่อ SBOBET เผย เอ็มบายเนียงมั่นใจมอนเตลาพาเอซีมิลานกลับศึกยูฟ่าได้แน่นอน

mbaye-niang

        นั่งอยู่ข้างๆแล้วออร่ามันพุ่งขึ้นมา เอ็มบาย เนียง กองหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ที่ยังหลับไม่ยอมตื่น ศึก กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจกับสื่อเว็บไซต์ sbo 222 ว่า วินเซนโซ มอนเตลา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน เอซี มิลาน จะเทพพอที่จะพา เอซี มิลาน กลับคืนสู่ศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกส์ ศึกที่นักเตะทุกคน อยากจะไปสัมผัสได้อย่างแน่นอน พร้อมรับ โค้ช นั้นค่อนข้างโหดเจ้าวินัยพอสมควร

           สำหรับ เอซี มิลาน แล้วก็จะประมาณ สามฤดูกาลที่ยังไม่ได้ไปทำศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกส์ เลย โดยครั้งสุดท้ายที่ได้ทำศึก แชมป์เปี้ยน ลีกส์ ก็เกิดขึ้นเมื่อปี 2013-2014 ซึ่ง เอ็มบาย เนียง มั่นใจว่า มอนเตลา จะมีดีพอที่จะดึงความแข็งแกร่งกลับมาสู่ เอซี มิลาน อีกครั้งแม้ว่าในตอนนี้ เอซี มิลาน จะอยู่ในอันดับที่ 10 ก็ตามที

    “วันหนึ่งผมนั่งอยู่ข้างสนาม ผมรู้สึกได้เลยว่าปีนี้มันจะเป็นปี ของพวกเราแน่นอน ผมมองเขา(มอนเตลา) แล้วผมก็รู้สึกแบบนั้นทันที มันเกิดขึ้นนับตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามาที่ เอซี มิลาน แล้วผมคิดว่าพวกเรา อาจจะได้ไปเล่น แชมป์เปี้ยน ลีกส์ อีกครั้งก็เพราะเขา แม้ว่าการออกสตาร์ทของพวกเราจะขึ้นๆลงๆบ้าง(ชนะ 2 นัดแพ้ 2 นัด) ”

          “ กับเขา(มอนเตลา)แล้วผมรู้สึกดีมากๆ เขาบอกให้ผมขยันซ้อม และตั้งใจให้มากขึ้นกว่าเดิม และใช่เขาก็ไว้ใจในตัวผม มันทำให้ผมรู้สึกดี บอกไม่ถูกเลยละ ผมพยายาม เพื่อเขาและก็เพื่อทีมผมจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม ”

    “ หน้าตาภายนอกเขาอาจจะดูใจดี แต่ความจริงแล้ว เขาเจ้าระเบียบมากๆทุกอย่างต้องเป็นระบบ และนั้นมันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเรา กลับมาเล่นฟุตบอลได้ดีอีกครั้งหนึ่ง ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *