กอสซิแอลนี่ ลั่นผ่านสื่อ SBOBET ! เวนเกอร์ เห็นทุกคนสำคัญกับทีมทั้งหมด

        ตามรายงานที่สื่อ สโบเบ็ต888 ได้รับมาระบุว่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ แนวรับมากประสบการณ์ของอาร์เซนอล เชื่อว่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส อย่างอาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ใช่คนเลือกที่รักมักที่ชังอย่างแน่นอน และเขาเป็นคนที่มองว่า ทุกคนมีความสำคัญกับทีมเสมอกัน พร้อมกับรับว่าการได้รับโอกาส ให้ลงสนามของแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่ทั้งหมดก็ต้อง ขึ้นอยู่กับเหตุและผล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับเรื่องของฟอร์มการเล่นของแต่ละคน ว่าดีพอแล้วหรือยัง

         มีนักเตะในทัพปืน ถูกจับนั่งเก้าอี้สำรองยาวนาน และยังไม่ค่อยได้รับโอกาส ให้ลงสนามเพื่อสัมผัสบอลแต่อย่างใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้ก็ยังนั่งเก้าอี้สำรอง เรื่อยมา โดยกรณีนี้ ทางด้าน กอสซิแอลนี่ รับว่าเขามีฟอร์มหลุดหลายต่อหลายครั้ง และส่งผลให้เวนเกอร์ เริ่มไม่ค่อย ไว้วางใจเขาเท่าไหร่นัก แต่มั่นใจว่า หลังจากนี้ ชิรูด์ จะกลับมา มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหนึ่ง

         “ผมทำงานร่วมกับ เวนเกอร์ มานานนะ และรู้ดีว่าเขาเป็นคนอย่างไง เขาคิดอะไร และกำลังจะทำอะไร เขาเป็นคนมีเหตุผลเป็นที่ตั้ง และเป็นหลักการที่ดีที่สุดของเรา การที่เขาสั่งดร็อปใครสักคน มันจะต้องเกิดจากการที่เขาไม่มั่นใจว่าแข้งรายนั้น จะมีผลงานที่ดีเหมือนเดิมหรือไม่ เช่นเดียวกับกรณีของ ชิรูด์ ตอนนี้ทุกคนเห็นว่า เขากำลังเจอกับความลำบาก แต่ผมก็ยังเชื่อ และมั่นใจว่าอีกไม่นาน เกินรอเขาจะลงสนามในฐานะตัวจริง อีกครั้งในอีกไม่ช้านี้”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *