วงการ SBOBET ประโคมข่าว ! วิลล่า จ่อเด้ง มัตเตโอ พ้นทีม

        ล่าสุดเว็บไซต์ SBOTHAI นำเสนอข่าวจาก “เดอะ มิร์เรอร์” ที่รายงานข่าวว่า แอสตัน วิลล่า ทีมน้องใหม่ของเดอะ แชมเปี้ยน ชิพ ลีกระดับสองของเมืองผู้ดี เล็งสั่งเด้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ให้พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีม หลังผลงานที่ผ่านมาในซีซั่นนี้ยังไม่มีส่วนไหนเป็นที่น่าพอใจ และยังไม่หมดเพียงแค่นั้นตอนนี้เขายังพาทัพสิงห์ผงาดรั้งอันดับที่ 19 ของตารางเอาไว้อย่างเหนียวแน่นอีกด้วย

       ดิ มัตเตโอ เข้ามารับหน้าที่ตำแหน่งกุนซือของทัพสิงห์ผงาดเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยความคาดหวังว่าเขาจะดีพอ และมีความสามารถมากพอกับการพาทีมดังในถิ่น วิลล่าพาร์ค กลับคืนสู่ลีกใหญ่ที่สุดของอังกฤษอย่าง พรีเมียร์ลีกให้ได้ แต่ทว่าจนแล้วจนรอดตอนนี้ผลงานที่ดีที่สุดของเขาก็คือรั้งอันดับ 19 และยังคงห่างไกลกับคำว่าเป้าหมายของเหล่าบอร์ดบริหารนั่นเอง

       ส่วนตัวเต็งที่คาดว่าน่าจะมารับเผือกร้อนหลังจากนี้ก็น่าจะเป็น ลี จอห์นสัน นายใหญ่ของ บริสตอล ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นคนที่บอร์ดบริหารของทัพวิลล่า เล็งเอาไว้มากที่สุด และเชื่อว่าดีพอสำหรับการไต่ขึ้นไปรั้งอันดับ 1-3 ของตาราง แชมเปี้ยน ชิพ ในซีซั่นนี้ ซึ่งหากว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง ก็คาดว่าอีกไม่นานทางด้าน วิลล่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *