สื่อ SBOBET รายงาน“เอฟเอ” เตรียมทาบ “มันโช่” นั่งแท่นเก้าอี้ “สิงโต”

%e0%b9%82%e0%b8%a3%e0%b9%81%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b9%82%e0%b8%95-%e0

      ตามรายงานที่ สื่อ sbo 333 ได้รับมา ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งสำหรับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์สัญชาติอิตาเลียน เพราะล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ทางด้านของสมาพันธ์ลูกหนังเมืองผู้ดี มีความไว้วางใจในฝีมือการบัญชาเกม และเตรียมที่ทำการติดต่อให้เข้ามาดำรงตำแหน่งนายใหญ่ของทัพ “สิงโตคำราม” แทนที่ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่เลือกสละเก้าอี้ของตัวเอง

       อันที่จริงแล้ว แซม อัลลาร์ไดซ์ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมลูกหนังของเกาะอังกฤษ ให้เป็นผู้คุมทัพทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก รอย ฮ็อดสันจ์ หลังจากที่สิ้นสุดรายการชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 อย่างไรก็ตาม ปรากฎว่า “บิ๊กแซม” มีโอกาสได้ทำหน้าที่ของตัวเองไม่นาน หลังจากที่พยายามรับสินบนมูลค่า 400,000 ปอนด์ และได้แสดงความรับผิดชอบต่อกรณีดังกล่าว โดยการเดินหันหลังให้กับทัพ “สิงโตคำราม” ในทันที โดยในตอนนี้มีทางด้านของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมของทัพ “สิงโตคำราม” รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ของทีมไปก่อน จนกว่าจะหาคนใหม่ได้

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สื่อชั้นนำของประเทศอิตาลีอย่าง “กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางสมาพันธ์ลูกหนังของเมืองผู้ดี กำลังเร่งตามหากุนซือคนใหม่เพื่อให้เข้ามารับงานต่อเป็นการด่วน เนื่องจากว่าในตอนนี้ทีมชาติอังกฤษมีโปแกรมต้องฟาดแข้งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โดยงานนี้ “เอฟเอ” ได้เล็งทาบทาม โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ยังคงว่างงาน หลังจากที่ได้แยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *