ยกนิ้วให้! วงการ SBOBET ลือหึ่ง “RVP” ชม แรชฟอร์ด ผู้เล่นแสนพิเศษ

       แข้งขวัญใจสมาชิกเว็บไซต์ sbo mobile อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้า คนฮอลแลนด์ของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมชื่อดัง แห่งลูกหนังแดนไก่งวง เป็นอีกหนึ่งคน ที่มีความประทับใจในตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งในตอนนี้กำลังโชว์ฝีเท้าอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมระดับชั้นนำของลูกหนังอังกฤษ โดยได้ออกมาสรรเสริญ ว่าคือผู้เล่นแสนพิเศษ มีทักษะการเล่นฟุตบอลอันยอดเยี่ยม รวมไปถึงมีสปีดที่เร็วจนไม่มีใครสามารถวิ่งตามทัน

           อันที่จริงแล้วครั้งหนึ่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เคยเป็นหัวหอก ความหวังของทีม “ปีศาจแดง” มาก่อน และเคยพาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ ในการตามล่าถ้วยแชมป์ลีก ประจำซีซั่นที่ 2012-2013 ซึ่งในตอนนั้นเอง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นได้เพียงแค่แข้ง อายุน้อยที่กำลังพัฒนาฟอร์มการเล่น อยู่ภายในอะคาเดมี่เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีม ได้ตัดสินใจดันขึ้นมา อยู่ภายในทีมชุดใหญ่ของ “ผีแดง” ซึ่งดาวรุ่งในวัย 18 ปี รายนี้ ไม่ได้ทำให้ใครต้องผิดหวัง

          และในขณะนี้ก็ได้กลายมา เป็นดาวเด่นดวงใหม่ประจำทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เท่านั้นยังไม่พอ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังได้รับโอกาส ในการรับใช้ทีมบ้านเกิดอย่าง “สิงโตคำราม” อีกด้วย สำหรับรายการคัดบอลโลก ด้วยเหตุนี้ “RVP” จึงได้ออกมาชื่นชมในตัวของแข้งวัยเพียงแค่ 18 ปี รายนี้ว่า คือผู้เล่นแสนพิเศษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *