มาต้า โวกับ ทีมงาน SBOBET บอกคือตัวหลักของ “ผีแดง” ในยุค “เฮียมู”

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo wap ได้รับรายงานว่า ฆวน มานูเอล มาต้า ดาวเตะสัญชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาคุยโม้ไว้ว่า ตัวเขาคือผู้เล่นตัวหลักของทีม “ปีศาจแดง” ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งอธิบายอีกครั้งว่า เขากับ “เดอะ สเปเชียลวัน” ไม่ได้กินเกาเหลากันแต่อย่างใด

ก่อนที่จะย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาเคยเล่นให้กับทีม เชลซี มาก่อน โดยในตอนนั้นเขาโดน “เดอะ สเปเชียลวัน” ขายออกจากทีม โดยหลายฝ่ายเชื่อว่า ทั้งสองคนน่าจะมีความไม่ลงรอยต่อกัน ซึ่งหลังจากที่ “เฮียมู” ได้กลายมาเป็นเฮดโค้ชของทีม “ปีศาจแดง” สื่อจัดการปล่อยข่าวในทันทีว่า มาต้า จะต้องหิ้วกระเป๋าออกจากทีม “ปีศาจแดง” แน่นอน เพราะ “เฮียมู” คงไม่เก็บเขาไว้กับทีม โดยที่ “เฮียมู” จะทำกับ มาต้า เหมือนในตอนอยู่ “สิงห์บลู” นั่นก็คือการเฉดหัวไปจากทีมนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม กลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากว่า ฆวน มานูเอล มาต้า คือแข้งที่ “เดอะ สเปเชียลวัน” มอบหมายให้ลงสนามรับใช้ “ปีศาจแดง” เป็นประจำ หรือแทบจะทุกเกมก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแทนด้วยการทำผลงานที่ดีเยี่ยม พร้อมซัดประตูได้บ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้ มาต้า จึงได้ออกมาบอกว่า เขาคือแกนหลักของ “ผีแดง” ในยุค “เฮียมู” ส่วนข่าวเรื่องกินเกาเหลากับ “เฮียมู” ยืนยันอีกครั้งว่าไม่จริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *