วงการ SBOBET เชื่อ ! เอ็นริเก้ ปวดหัวแนวรับ “บาร์ซ่า” เดี้ยง 2 ราย

       ตามรายงานที่สื่อ สโบเบท ได้รับมาระบุว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนสเปนของ บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำของวงการฟุตบอลเมืองกระทิงดุ ออกมายอมรับว่า ในตอนนี้ตัวเขากำลังเจอกับเรื่องที่ปวดอย่างหนัก หลังจากที่ผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังของทีม “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องพบเจอกับอาการเดี้ยงเล่นงานถึง 2 รายด้วยกัน โดยบอกว่าการไม่มีแข้งตัวหลักลงสู่สนาม จะส่งผลกระทบสำหรับฟอร์มการเล่นของทีม “ต่างดาว” อย่างแน่นอน

        โดยนักเตะทั้ง 2 รายดังกล่าวประกอบไปด้วย เคราร์ด ปิเก้ ซึ่งต้องใช้เวลาในการฟื้นร่างกายถึง 3 วีก โดยนักเตะที่น่าจะลงทำหน้าที่แทนสำหรับเกมต่อไปก็คือ เฌเรมี่ มาติเยอ ส่วนอีก 1 รายก็คือ จอร์ดี้ อัลบา โดยในรายนี้ต้องฟื้นตัวประมาณ 2 วีก ด้วยกัน ถึงจะกลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมได้อีกครั้งหนึ่ง โดยคาดว่านักเตะที่จะทำหน้าที่แทนในตำแหน่งของ อัลบา ก็คือ ลูคัญ ดีล ซึ่งอาการเดี้ยงดังกล่าวของทั้ง 2 ราย ได้รับมาจากรายการ “ยูซีแอล” ที่ทีม “เจ้าบุญทุ่ม” ปราบทีม “เรือใบสีฟ้า” 4-0

        กุนซือของ “บาร์ซ่า” กล่าวว่า “ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งข่าวดังกล่าวนี้มันทำให้ผมถึงกับปวดหัวขึ้นมาในทันที ถึงแม้ว่าผมจะไม่มีปัญหาในการจัดทีมลงเล่นก็ตาม เพราะทีมของเราจะมีนักเตะที่ให้เลือกใช้งานหลายคน แต่จากการที่พวกเขาเป็นนักเตะคนสำคัญมาโดยตลอด ผมคิดว่ามันจะส่งผลเสียต่อทีมอย่างแน่นอน ในตอนนี้ผมหวังแค่ว่าพวกเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บ ตามระยะเวลาที่ได้กำหนดเอาไว้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *