วงการ SBOBET ลือหึ่ง เอร์เรร่า เสียใจ “ยูไนเต็ด” เจ๊า “ขุนค้อน” ชวด 3 แต้ม

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 168 ได้รับรายงานว่า อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจของลีกประเทศอังกฤษ ได้ออกมาระบุว่า ตัวเขาเสียใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมของเขาอย่าง “ปีศาจแดง” ซึ่งกระหาย 3 คะแนนมาครองแบบสุดๆ แต่กลับเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่เพิ่งเจ๊ากับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมทั้งบอกด้วยว่าในเกมนี้ “ยูไนเต็ด” เหนือกว่า “ขุนค้อน” ทุกอย่าง       

เกมที่ว่ามานี้เป็นเกมนัดที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน มีโอกาสได้เล่นในสนามเหย้าของตัวเองอย่าง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของทีมท้ายตารางอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่นำทัพโดย สลาเวน บิลิช โดยในเกมนัดนี้ “ขุนค้อน” สร้างเซอร์ไพรส์หลังจากที่ซัดประตูได้ก่อนในช่วงต้นเกมเป็น 1-1 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น “ยูไนเต็ด” ก็เดินหน้าเล่นเกมบุกเข้าใส่อย่างไม่หยุดยั้ง และเป็นทางด้านของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่จัดการซัดตีเจ๊าให้กับเจ้าบ้านเป็น 1-1 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

ซึ่งหลังจากที่จบเกมนัดดังกล่าวนี้แล้ว “ปีศาจแดง” เก็บได้อีก 1 คะแนน ในตอนนี้พวกเขามีอยู่ทั้งหมด 20 คะแนน และตามหลังทีมอันดับ 1 ของตารางคะแนนอย่าง เชลซี อยู่ถึง 11 คะแนนเข้าไปแล้ว เรียกได้ว่าโอกาสในการลุ้นแชมป์ของพวกเขาเริ่มเต็มไปด้วยความลำบาก และล่าสุดก็เป็นทางด้านของ อันเดร เอร์เรร่า ที่ได้ออกมาบอกว่า เขารู้สึกเสียใจสุดๆกับผลการแข่งขันในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *