นายหน้าชี้ ย้ำกับสื่อ SBOBET กอนด๊อกเบีย ไปจาก อินเตอร์ ม.ค. นี้

      ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo mobile  ได้รับรายงานว่า โจนาธาน มาเร็ค นายหน้าคนสนิทของ เจฟเฟ่ย์ กอนด๊อกเบีย ดาวเตะเลือดน้ำหอมของ อินเตอร์ มิลาน ทีมมหาอำนาจแห่งลีกเมืองมะกะโรนี ได้ออกมาระบุว่า ลูกค้าที่เขารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลอยู่ในตอนนี้ พร้อมสำหรับการแยกทางกับทีม “งูใหญ่” เพื่อไปร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดอื่น ในตอนเปิดขายตัวผู้เล่นรอบที่ 2 นี้ หลังจากในช่วงที่ผ่านมา มักโดนสื่อออกมาอ้างว่า กอนด๊อกเบีย จะไปจากต้นสังกัดในปัจจุบัน

         สำหรับ เจฟเฟ่รย์ กอนด๊อกเบีย ได้หิ้วกระเป๋าออกจากทีมในลีกประเทศบ้านเกิดอย่าง อาแอส โมนาโก เข้ามาเซ็นสัญญาร่วมงานกับทางด้านของ “งูใหญ่” ในตอนหน้าร้อนปี 2015 โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเตะจะเข้ามาทำให้เกมตรงกลางของทีมมีความแข็งแกร่งได้ อย่างไรก็ตาม แข้งเลือดน้ำหอมในวัย 23 ปี รายนี้ กลับไม่สามารถโชว์ผลงานที่น่าประทับใจออกมาได้เลย และส่วนใหญ่แล้วเป็นได้เพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น โดยในฤดูกาลนี้เขาได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกเพียง 4 เกม เท่านั้น

         โดยในตอนนี้ทีมที่อยากได้ตัว เจฟเฟ่ย์ กอนด๊อกเบีย ไปค้าแข้งให้กับทีมประกอบไปด้วย เชลซี, อาร์ซน่อล 2 ทีมดังของลูกหนังอังกฤษ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมชั้นนำในลีกฝรั่งเศส ซึ่งล่าสุด นายหน้าของนักเตะได้ออกมาพูดเองแล้วว่า ลูกค้าของเขาจะโบกมืออำลารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในตลาดรอบที่ 2 นี้เลย ซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดีของทีมที่อยากได้ตัว กอนด๊อกเบีย อย่างยิ่ง แต่จะเป็นทีมไหนที่ได้ตัว กอนด๊อกเบีย ไปอยู่กับทีม อันนี้คงต้องรอให้ตลาดเปิดทำการเสียก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *