วงการ SBOBET เผย “เจ๊เวง” ถึงกับงง เชลซี ปล่อย ออสการ์ ให้ เซี่ยงไฮ้

22

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่มากประสบการณ์ของสโมสร อาร์เซน่อล มหาอำนาจของลูกหนังอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาถึงกับงงสุดๆไปเลย เมื่อได้รับทราบข่าวว่าทีมฟุตบอลที่อยู่ในลีกเดียวกันกับทีมของเขาอย่าง เชลซี ได้ตัดสินใจปล่อยผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง ออสการ์ ให้กับทีมเงินหนักในลีกแดนมังกรอย่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี พร้อมทั้งบอกลีกอังกฤษ จะเสียแข้งชั้นยอดให้กับลีกจีนอีกหลายคนแน่

ออสการ์ เป็นนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของกุนซือคนใหม่ของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เลยแม้แต่น้อย โดยเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่ออย่างยิ่ง เมื่อแข้งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างเขา ได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกสำหรับในฤดูกาลนี้แค่ 5 นัดเท่านั้น โดยล่าสุดได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะชาวเมืองแซมบ้า ในวัย 25 ปี รายนี้ ซึ่งทางด้านทีมดังแห่งถิ่น สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ได้กระชากตัวเข้ามาร่วมทัพในวงเงิน 19 ล้านปอนด์ ได้เป็นนักเตะของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ เชลซี ได้เงินจากการย้ายทีมครั้งสูงถึง 60 ล้านปอนด์

“ออสการ์ เป็นนักเตะที่ดีมากคนหนึ่ง ผมคิดว่า เชลซี น่าจะเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไปเสียอีก แต่แล้วมันไม่ใช่เลย ในตอนนี้ ออสการ์ ได้กลายเป็นนักเตะของ เซี่ยงไฮ้ ไปเรียบร้อยแล้ว ผมมีความมั่นใจว่าจะมีนักเตะอีกหลายคนด้วยกัน ที่ต้องเดินทางไปเล่นในลีกจีนด้วยอำนาจทางการเงิน ผมหมายถึงว่าทีมจากจีนให้เงินค่าตัวที่แพง ซึ่งบางทีมันก็เกินความเป็นจริง ส่งผลให้หลายทีมไม่ลังเลที่จะขายนักเตะให้” นายใหญ่ ในวัย 67 ปี ได้กล่าวทิ้งท้ายกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลฟรี ไว้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *