เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย ซลาตัน ไม่หนักใจแม้เคยกระสุนด้านมา 6 นัดติด

9-15

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมระดับหัวแถวแห่งลีกประเทศอังกฤษ ได้ออกมาเผยกับทีมงานเว็บไซต์ sbo asia ว่า ตัวเขาไม่เคยที่จะออกมาแสดงถึงอาการหนักใจ ถึงแม้ว่าที่ผ่านๆมานั้น ฝีเท้าของเขาจะไม่ค่อยน่าประทับใจนัก แถมไม่มีชื่อเป็นคนซัดตาข่ายมาหลายเกมติดต่อกันก็ตาม โดยงานนี้ “อิบรา” คุยโม้ว่าเขาคือศูนย์หน้าชั้นนำ ยังไงฟอร์มอันดีเด่นของเขาก็คืนมาแน่นอน

ศูนย์หน้าสัญชาติสวีเดน ในวัย 35 ปี ตัดสินใจที่จะไม่ยืดสัญญาร่วมงานกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมหัวแถวแห่งลีกเมืองน้ำหอม และเข้ามาเล่นฟุตบอลกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรก โดยเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในตอนช่วงแรกของฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากที่จัดการยิงไป 4 ลูก จาก 4 นัดแรก แต่ก็เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่ออย่างยิ่ง เมื่อ 6 นัดต่อจากนั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เท้าบอดมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเกมนัดที่ 11 ของฤดูกาล ซึ่งทางด้านของ “ปีศาจแดง” ต้องออก “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ ที่สังเวียนแข้ง ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม และสามารถคว้าชัยได้ด้วยสกอร์ 3-1 “อิบรา” ที่ขึ้นชื่อว่าฟอร์มกำลังห่วย กระทุ้งไปถึง 2 เม็ด ซึ่งล่าสุด “อิบรา” ได้ออกมาบอกว่า ถึงแม้ที่ผ่านมาเขาจะกระสุนบอด แต่เขาก็ไม่ได้หนักใจ แต่อย่างใด เพราะเชื่อเสมอว่า เขาจะกลับมาเป็นจอมล่าตาข่ายได้อีกครั้งนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *