ปิดดีล! วงใน SBOBET เผย “สเปอร์” ขาย คาร์โรลล์ ให้กับ สวอนซี

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo asia  อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งลีกลูกหนังแดนผู้ดี ออกมาระบุอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาได้ขายนักเตะอย่าง ทอม คาร์โรลล์ ห้องเครื่องสัญชาติอังกฤษ ให้กับทีมในเวทีลีกเดียวกันอย่าง สวอนซี ซิตี้ หลังจากที่นักเตะเป็นเพียงแค่ส่วนเกินของ “ไก่เดือยทอง” เท่านั้น ด้านนักเตะเผยว่า เขาจะทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อช่วยให้ “หงส์ขาว” ได้เล่นในลีกแห่งนี้ต่อไปอีก

สำหรับ ทอม คาร์โรลล์ ถือเป็นผู้เล่นที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ “ไก่เดือยทอง” และเมื่อประมาณ 7 ปี ที่ผ่านมา เขาได้รับความไว้วางใจให้มารับใช้ชุดใหญ่ อย่างไรก็ตาม เขากลับไม่สามารถแย่งชิงผู้เล่นตัวจริงภายในทีมได้ ด้วยสาเหตุนี้เองเขาจึงต้องโยกตัวเองไปร่วมงานกับทีมต่างๆ ด้วยสัญญาเช่ามาโดยตลอด ก่อนที่ล่าสุดจะได้แยกทางกับทัพ “ไก่เดือยทอง” แบบเป็นการถาวร แล้วไปค้าแข้งกับ “หงส์ขาว”

สำหรับในฤดูกาลนี้ ทีมอย่างทีม “หงส์ขาว” โชว์ฟอร์มการเล่นได้น่าผิดหวังอย่างยิ่ง ในขณะเดียวกันพวกเขาได้ใช้กุนซือไปแล้วตั้ง 3 คนเลยทีเดียว โดยมีความเสี่ยงสูงมากที่จะร่วงลงไปเล่นในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษสำหรับในฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเขาไม่ต้องการที่จะเป็นแบบนั้นแน่นอน จึงได้รีบเสริมทัพเป็นการด่วน ซึ่งในรายของ ทอม คาร์โรลล์ ได้หลั่งน้ำหมึกร่วมงานกันยาวไปถึง 2020 และถือเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของ สวอนซี ซิตี้ อีกด้วย สำหรับในรอบตลาดครั้งนี้อีกด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *