ฮิวจ์ส บอกผ่าน สื่อ SBOBET หวังให้ โบยาน เล่นกับ สโต๊ค ต่อไปอีก

ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ สโบ222 ได้รับมาระบุว่า มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ชาวเวลส์ของสโมสร สโต๊ค ซิตี้ ในวงการลูกหนังของเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า เขาหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ โบยาน เกร์กิช นักเตะเลือดกระทิงดุ ปักหลักเล่นฟุตบอลภายในรัง บริทานเนีย สเตเดี้ยม ออกไปอีก หลังจากที่เขากระเด็นไปนั่งอยู่ข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ และต้องการที่จะแยกทางกับต้นสังกัดอย่าง “ช่างปั้นหม้อ” เพื่อไปเซ็นสัญญาร่วมงานกับสโมสรอื่นแทน

“ช่างปั้นหม้อ” ได้ทุ่มงบประมาณในการซื้อตัว โบยาน เกร์กิช มาจากมหาอำนาจของโลกลูกหนังอย่าง บาร์เซโลน่า เข้ามาเพิ่มความอันตรายในแดนหน้า เมื่อตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2014 โดยในตอนนั้นได้สร้างความประหลาดใจให้กับคอลูกหนังกันเลยทีเดียว เพราะ โบยาน ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีมาก และเขาต้องเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ถึงจะถูกต้อง ไม่ใช่มาอยู่กับทีมเล็กๆอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งในแต่ละฤดูกาลแทบไม่มีลุ้นถ้วยแชมป์รายการใดเลย คงมีก็แต่ลุ้นหนีตกชั้นเท่านั้น

โดยกองหน้าในวัย 26 ปี รายนี้ ถือว่าโชว์ฝีเท้าได้อย่างดีมาตลอด แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อเขาเกิดฟอร์มตกไปดื้อๆจนในฤดูกาลนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส จับเขาดองอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองเท่านั้น ซึ่งสื่อได้ออกมาอ้างว่า โบยาน เกร์กิช เขาไม่แฮปปี้กับการที่อดลงสู่เกมการแข่งขัน และเป้าหมายของเขาก็คือการไปจาก สโต๊ค ซิตี้ แต่ทว่าล่าสุด ฮิวจ์ส กลับบอกว่า เขาอยากให้ลูกทีมของเขารายนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของ “ช่างปั้นหม้อ” ต่อไปอีก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *