เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย ป็อกบา เคยปัด “ต่างดาว” “ชุดขาว” เพื่อลงหลุม “ผีแดง”

“เร้ด เดวิลส์” คงมีความซาบซึ้งใจในตัวของ ปอล ป็อกบา อย่างแน่นอน เพราะล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยกับทีมงานเว็บไซต์ sbo 128 ว่า 2 มหาอำนาจของลีกลูกหนังเมืองกระทิงดุอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พยายามที่จะเซ็นสัญญาร่วมงานกับเขา ในตอนเปิดตลาดหน้าหร้อนปี 2016 ที่ผ่านมา แต่แล้วเขาก็เมินทั้ง 2 ทีม เนื่องจากว่าเป้าหมายเพียงอย่างเดียวของเขาก็คือ การได้หวนมาสวมเสื้อทีม “ปีศาจแดง” อีกครั้งนั่นเอง

ปอล ป็อกบา เป็นเด็กดาวรุ่งที่อยู่ภายในทีม “ปีศาจแดง” แต่ทว่าอดีตเจ้านายใหญ่ของทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับตาไม่ถึงมองไม่ให้ถึงพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของเขา และเปิดโอกาสให้เขาได้โชว์ฝีเท้าเพียงแค่น้อยนิดเท่านั้น ส่งผลให้เขาเกิดอาการไม่ประทับใจอย่างหนัก สุดท้ายเขาก็เมินยืดสัญญาค้าแข้งร่วมกับทีม และบ่ายหน้าหนีไปเล่นกับ ยูเวนตุส ทีมใหญ่ในลีกอิตาลี ในตอนหน้าร้อนของปี 2012

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันเวลาผ่านไปประมาณ 4 ปี ด้วยกัน ปอล ป็อกบา สามารถแสดงให้ทุกๆคนได้เห็นว่าเขาคือผู้เล่นระดับโลกของจริง หลังจากผลงานของเขาร่วมกับ “เจ้าม้าลาย” ถือว่าน่ายกย่องอย่างยิ่ง ด้วยสาเหตุนี้เองหลายทีมจึงต่างก็แย่งตัวไปครอบครอง แต่สุดท้ายแล้วเป็นทางด้านของ “ปีศาจแดง” ที่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องแลกด้วยวงเงินที่มากถึง 89 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุดแข้งในวัย 23 ปี ได้ระบุว่า “บาร์ซ่า และ “ราชัน” อยากได้เขาไปร่วมทัพ แต่มีเพียงแค่ “ผีแดง” เท่านั้นที่เขาหวังได้ค้าแข้งด้วย เขาจึงเมินทั้ง 2 ทีมไปในที่สุด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *