วงการ SBOBET ลือสนั่น ! ผีพร้อมทุ่ม 80 ลป. คว้าตัว เคน

ล่าสุด ทีมในดวงใจ ของสมาชิก เว็บไซต์ สโบเบ็ต888  อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวเป็นเจ้าบุญทุ่ม อวดศักดา ความร่ำความรวยอีกครั้ง หลังมีข่าวหลุด ออกมาว่าตอนนี้ ทางด้าน ผีแดง เตรียมพร้อมมากทีเดียว ที่จะล่าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งชาวอังกฤษ ซึ่งตอนนี้ทำงานให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกเดียวกัน มาเสริมความคมให้กับทีมในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ และสำหรับเรื่องค่าตัวของ กองหน้าชาวอังกฤษ รายนี้ เชื่อกันว่าน่าจะทำให้  ไก่เดือยทอง ปัดไม่ลงทีเดียว

ปีศาจแดง มีข่าวร่วมกับ เคน มาแล้วหลายรอบ โดยย้อนกลับไปตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาล 2014-2015 ทางด้าน ผีแดง เริ่มจะมีข่าวว่า พร้อมจะเข้ามา เกาะแกะกับ เคน ต่อเนื่องทันที ก่อนช่วงหน้าร้อนของฤดูกาล 2015-2016 ทางด้านทีมดังในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีข่าวว่า พร้อมจะดึงตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมกำลังทัพ หลังจากหมายตาเอาไว้นานพอสมควร และเชื่อว่า เจ้าตัวเองหวังจะย้ายทีมเช่นกัน แต่สุดท้ายทุกอย่าง เป็นอันจบลง เมื่อเจ้าตัว แท็คทีมกับทางต้นสังกัดว่าจะไม่มีการย้ายทีมใดๆ เกิดขึ้นแน่นอน

และสำหรับรอบนี้ สิ่งที่น่าตกใจและอาจจะทำให้ ทางด้านทีมดัง ในกรุงลอนดอน คู่แค้นของอาร์เซนอล อาจจะต้อง เปลี่ยนใจก็คือ เงินที่ทาง โรงละครแห่งควาามฝัน พร้อมจะจ่ายให้ มีมูลค่าสูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,840 ล้านบาท ด้วยกัน แถมยังมีข่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เรื่องราคาค่าเหนื่อยของเขา สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ กันเลยทีเดียว ซึ่งน่าจะทำให้ เคน เปลี่ยนใจได้ไม่ยาก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *