วงใน SBOBET ตีข่าว ! “บาร์ซ่า” เตรียมติดต่อ โปเช็ตติโน่ รับงานโค้ช

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo 222 อย่าง บาร์เซโลน่า ทีมยิ่งใหญ่ของสังกัดลีกลูกหนังเมืองกระทิงดุ กำลังเป็นข่าวโด่งดังอยู่ว่า ในตอนนี้พวกเขาได้เล็ง ที่จะทำการทาบทามไปหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่เลือดฟ้า-ขาวของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำของลีกแดนผู้ดี เพื่อให้เข้ามารับงานเป็นคนคุมเกมประจำรัง คัมป์นู เมื่อฤดูกาลนี้ได้ปิดฉากลงแล้ว สาเหตุก็เพราะว่าคนปัจจุบันอย่าง เอ็นริเก้ มีท่าทีว่าจะแยกทางกับสโมสร

ในตอนนี้สัญญาการคุมทัพระหว่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ และ “เจ้าบุญทุ่ม” เหลืออยู่ไปจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ของปี 2017 แล้วเท่านั้น และมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะไม่ต่อเพิ่มออกไปอีก หลังจากที่ในตอนนี้ยังคงนิ่งเฉย ซึ่งก็ส่งผลให้ “บาร์ซ่า” ต้องหากุนซือคนใหม่ของพวกเขา และล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อจอมปล่อยข่าวของอังกฤษ ได้ออกมาอ้างว่า “บาร์ซ่า” ได้หมายตาไปที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นั่นเอง

ทั้งนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เคยทำหน้าที่บัญชาเกมอยู่ภายใน เวที ลาลีกา ของ สเปน มาก่อนกับ เอสปันญ่อล ในตอนปี 2009-2012 จากนั้นก็โยกตัวเองไปเป็นเทรนเนอร์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน และในปัจจุบันเขาคือเฮดโค้ชของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งฝีมือในการทำทีมของเขาถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะสามารถยกระดับ “ไก่เดือยทอง” จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีความแข็งแกร่งภายในลีกลูกหนังแดนผู้ดี ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือว่าในตอนนี้เขากำลังพาทีมเดินหน้าคั่วถ้วยแชมป์ลีกอีกด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *