วงใน SBOBET บอก 3 ทีมในอังกฤษรุมแย่ง เปเป้ ของ อองเช่ร์

 

ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ sbo 333 ได้รับมาระบุว่า 3 ทีมที่อยู่ในลีกแดนผู้ดี ซึ่งประกอบไปด้วย ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมร่วมวงกันออกตามล่าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ตัวริมเส้นอนาคตไกลของ อองเช่ร์ ทีมในเวทีศึกลูกหนังแดนน้ำหอม เข้าไปเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมตัวเอง หลังจากที่ เปเป้ สามารถโชว์ฝีเท้าของตัวเองได้อย่างร้อนแรงสำหรับในฤดูกาลนี้ ส่วนวงเงินในการย้ายทีมก็ไม่แพงโดยตกอยู่ที่ 10 ล้านยูโร เท่านั้น

นิโกล่าส์ เปเป้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับในซีซั่นนี้ โดยเขาส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไปแล้ว 2 ลูก ซึ่งถึงแม้ว่าต้นสังกัดของเขาอย่าง อองเช่ร์ จะมีผลงานที่ไม่ค่อยดีนักก็ตาม เพราะกำลังจอดอยู่ที่ 13 ของตารางคะแนน แต่สำหรับผลงานโดยส่วนตัวของ เปเป้ ถือว่าค่อนข้างดีใช้ได้เลยทีเดียว ด้วยสาเหตุนี้เองหลายทีมจึงหวังได้ตัวเข้าร่วมสังกัด ซึ่งล่าสุด “เลกิ๊ป” สื่อของประเทศฝรั่งเศส ได้ออกมาระบุว่า “หงส์แดง”, “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” และ “สาลิกาดง” เตรียมแย่งลายเซ็นของดาวเตะในวัย 21 ปี รายนี้

ในขณะเดียวกัน อองเช่ร์ ก็พร้อมที่จะให้ดาวรุ่งพุ่งแรงสัญชาติไอวอรี่โคสต์ของพวกเขารายนี้ ได้มีโอกาสโยกตัวเองไปเล่นกับทีมที่ใหญ่กว่าเช่นเดียวกัน โดยพวกเขาขอเม็ดเงินเพียงแค่ 10 ล้านยูโร เท่านั้น สำหรับการปล่อยตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ออกไปจากสโมสร แต่ทีมใดจะสามารถคว้าตัวไปร่วมทัพได้เป็นที่สำเร็จ อันนี้ก็ต้องใช้ความพยายามในการแย่งตัวกันเอาเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *