เราท์เล็ดจ์ รับกับสื่อ SBOBET เพิ่งต่อสัญญากับหงส์ขาว จริง

ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ SBO ได้รับมาระบุว่า เวย์น เราท์เล็ดจ์ ปีกตัวหลักของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาเพิ่งต่อสัญญากับทางต้นสังกัดออกไปอีก และทำให้เวลานี้เขามีสิทธิ์สวมเสื้อหงส์ขาว ได้นานถึง 2019 ในทันที พร้อมรับว่าทันทีที่ได้รับสัญญาใหม่มา เขาไม่ปัดโอกาสดังกล่าว และตัดสินใจเซ็นชื่อของตัวเองลงไปในสัญญาดังกล่าวแบบไม่ลังเลแต่อย่างใด พร้อมทั้งรับว่าเวลานี้เขาตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ออกมาดีที่สุดเท่านั้น

ปีกร่างเล็กวัย 32 ปี ของทีมดังในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม รับว่าเขาเองต้องการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเมื่อได้รับโอกาสดังกล่าว เขาไม่คิดจะปัดทิ้งแต่อย่างไร ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเขา คือ การยิงประตูไปแล้ว 2 เม็ด จากการลงสนามไปทั้งหมด 21 เกมการแข่งขันรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานดีพอสำหรับทำให้เขาได้รับโอกาสให้ยืดสัญญาออกไปทันที

“ผมดีใจมากจริงๆ ผมได้รับโอกาสดีจากทางต้นสังกัดของผมอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ผมพร้อมจะน้อมรับเอาไว้ด้วยความยินดี ผมไม่รู้หรอกนะว่าต่อไปผมจะเป็นอย่างไรกับทีมต่อไป แต่สิ่งที่ผมรู้ตอนนี้คือ ผมจะตอบแทนสโมสรอย่างเต็มที่และไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังในความสามารถที่ผมแน่ อีกทั้งผมจะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ เพื่อช่วยทีมของผมไปสู่ความสำเร็จให้ได้”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *