วงการ SBOBET ประโคมข่าว “สิงห์บลู” ล็อกเป้า ชัลฮาโนกลู ของ เลเวอร์ฯ

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo th ได้รับรายงานว่า เชลซี พวกเขายังคงต้องการ ให้ทีมของตัวเองมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีก ถึงแม้ว่าในตอนนี้ พวกเขาจะแข็งแกร่ง จนไม่มีทีมไหนฉุดอยู่แล้วก็ตาม โดยล่าสุดตกเป็นข่าวว่า มีความต้องการ ที่จะนำเข้านักเตะอย่าง ฮาคาน ชัลฮาโนกูล ที่กำลังเป็นแกนหลักให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสู่ทีมอีกหนึ่งราย สำหรับในช่วงของหน้าหนาวนี้ หลังจากที่แข้งรายนี้ มีผลงานที่เข้าตาแบบสุดๆไปเลยในซีซั่น

“สิงโตน้ำเงินคราม” มีฟอร์มการเล่นที่ถือว่าร้อนแรง ส่วนหนึ่งมาจากการที่ระบบการทำทีมของกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ มีความลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงกระนั้นกุนซือสัญชาติอิตาเลียน ในวัย 47 ปี รายนี้ ก็มีความต้องการที่จะได้แข้งชั้นดีเข้ามาร่วมงานด้วยกันอีกภายในทีม “สิงห์บลู” อย่างน้อยๆ ก็เพิ่มความหลากหลายให้กับทีม และสามารถที่ปล่อยตัวลงไปเพื่อปรับเปลี่ยนเกมได้นั่นเอง

ส่วนนักเตะอย่าง ฮาคาน ชัลฮาโนกูล ถือเป็นหนึ่ง ในตัวผู้เล่นที่ “ห้างขายยา” ไม่สามารถขาดหายได้เลย แม้แต่เกมเดียว ซึ่งเขาได้รับใช้ ต้นสังกัดไปแล้ว 20 นัด สามารถซัดได้ 5 เม็ด พร้อมกับผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 6 ครั้ง ด้วยกัน โดยทางด้านของ อันโตนิโอ คอนเต้ มีความประทับใจฝีเท้าของแข้งรายนี้ เป็นอย่างมาก โดยพร้อมที่จะเบิก งบประมาณจากทางสโมสร 17 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นราคาย้ายทีมของกองกลาง สัญชาติตุรกีรายนี้ หลังจากที่ส่งทีมงานไปส่องฝีเท้าเรียบร้อยแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *