เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย เตเวซ ชี้ เมสซี่ กลับบ้านเกิดถ้าแยกทาง “ต่างดาว”

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงสัญชาติอาร์เจนติน่าของทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในวงการฟุตบอลของลีกแดนมังกร ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมงานเว็บไซต์ สโบเบ็ต ว่า เป็นอะไรที่ยากแบบสุดๆในการที่ ลิโอเนล เมสซี่ รุ่นน้องร่วมชาติเดียวกันจะกล่าวอำลาต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจของลีกแดนกระทิงดุ แต่หากว่าเหตุการณ์แบบนี้ได้เกิดขึ้นจริง นีเวลล์ โอลด์บอยส์ คือสโมสรที่ เมสซี่ จะไปเซ็นสัญญาค้าแข้งด้วย

ในตอนนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีสัญญาร่วมกับรัง คัมป์ นู ไปจนกระทั่งถึงหน้าร้อนของปี 2018 แล้วเท่านั้น ซึ่งทางสโมสรก็กำลังใช้ความพยายามอย่างหนักเลยทีเดียวเพื่อให้ผู้เล่นคนสำคัญของทีม ได้หลั่งน้ำหมึกยืดสัญญาออกไปอีก แต่ทว่าจนถึงตอนนี้ยังคงไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดสำหรับในเรื่องดังกล่าว

โดยในตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังตกเป็นที่ต้องการตัวของหลายทีมชั้นนำในลีกของยุโรป รวมไปถึงลีกของประเทศจีน ซึ่งแต่ละทีมก็โน้มน้าวใจศูนย์หน้าชั้นยอดในวัย 29 ปี รายนี้ ด้วยวงเงินค่าตอบแทนต่อสัปดาห์ที่แสนแพง อย่างไรก็ตาม รุ่นพี่ร่วมชาติอาร์เจนติน่าของ “ลีโอ” อย่าง คาร์ลอส เตเวซ ก็ยังมีความมั่นใจว่าถ้ารุ่นน้องของเขารายนี้ได้แยกทางกับทัพ “ต่างดาว” เป้าหมายของ เมสซี่ คือการเดินทางไปร่วมสโมสรในลีกประเทศอาร์เจนติน่าอย่าง นีเวลล์ โอลด์บอยส์ อย่างแน่นอน แม้ไม่ได้เงินค่าจ้างที่แพงก็ตามที

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *