โบนุชชี่ บอกกับ ทีมงาน SBOBET “ม้าลาย” ห้ามทำแต้มหลุดมืออีก

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBO อย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับจอมแกร่งของสโมสร ยูเวนตุส ในเวทีลีกสูงสุดของเมืองมะกะโรนี ได้ออกมาระบุว่า ในตอนนี้ต้นสังกัดของเขาไม่ได้การันตีว่าจะสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ สำหรับในฤดูกาลนี้ เพราะไม่ได้มีแต้มห่างจากทีมอื่นเท่าไหร่นัก แม้ว่าจะนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงอยู่ก็ตาม พร้อมทั้งบอกผู้เล่นของทีม “เจ้าม้าลาย” ด้วยว่าห้ามทำคะแนนหลุดมืออีกเป็นอันขาด เพื่อที่ “ยูเว่” จะได้ชูถ้วยแชมป์ลีกนั่นเอง

5 ฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้วยแชมป์ลีก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ได้ตกไปอยู่ในความครอบครองของยอดทีมแห่งเมืองตูรินแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น และในช่วงของการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ หลายฝ่ายก็ยังคงยกให้ทีม “เจ้าม้าลาย” ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นเต็งหนึ่งในการพิชิตตำแหน่งของแชมป์ลีกมาครอง หลังจากที่ผลงานหรูเดินหน้าคว้าชัยมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะเป็นอะไรที่ยากสำหรับการป้องกันแชมป์ลีกของ “เจ้าม้าลาย” ประจำฤดูกาล 2016-2017 หลังจากที่พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่แผ่วลงไป และมักจะทำคะแนนหล่นหายอยู่บ่อยครั้งด้วยกัน โดยในเกมลีกนัดก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ได้ออกมาไปฟาดแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ซึ่งถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมเยือน แต่ขุมกำลังเหนือกว่าอย่างชัดเจน และหลายฝ่ายก็เชื่อว่า 3 คะแนน จะเป็นของ “เจ้าม้าลาย” อย่างแน่นอน แต่พวกเขาก็ปราชัยกลับมาด้วยสกอร์ 1-2 ก่อนที่ล่าสุด โบนุชชี่ จะบอกว่าต้นสังกัดห้ามทำแต้มหล่นหายอีกเป็นอันขาด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *