ชุมชน SBOBET บอก ซูม่า เผยแค่เฉยๆตอน “สิงห์” เด้ง “เฮียมู” พ้นเก้าอี้

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ สโบเบ็ต888 อย่าง เคิร์ท ซูม่า แนวรับเลือดน้ำหอมของสโมสร เชลซี แห่งลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ได้ออกมาบอกว่า เขาก็แค่เฉยๆเท่านั้น จากการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนโปรตุเกส โดนทางสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” ตะเพิดออกไปจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม โดยได้ให้เหตุผลไว้ว่า ในตอนนั้นทีมกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ และต้องการความเปลี่ยนแปลง ในขณะเดียวกันเรื่องแบบนี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้กับโค้ชทุกคน

สำหรับ “เดอะ สเปเชียลวัน” เทรนเนอร์ผู้ขึ้นชื่อเรื่องการันตีแชมป์ สามารถพาทีมดังแห่งถิ่น สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ประสบความสำเร็จ 2 ถ้วย ในฤดูกาล 2014-2015 ซึ่งประกอบไปด้วย ถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี และ รายการ แคปิตอล วัน คัพ แต่พอเข้าสู่ฤดูกาล 2015-2016 “สิงโตน้ำเงินคราม” ผลงานสุดห่วย จนทีมร่วงลงไปอยู่ในโซนท้ายตาราง ชนิดที่ว่าไม่มีใครอยากจะเชื่อ จนเป็นสาเหตุให้ โรมัน อบราโมวิช ผู้เป็นเจ้าของสโมสร ตัดสินใจแต่งตั้งให้ กุส ฮิดดิ้งค์ เข้ามาช่วยแก้วิกฤติของทีม

ทั้งนี้ เคิร์ท ซูม่า เป็นนักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินใจเบิกงบประมาณเซ็นสัญญาพรากตัวจาก แซงต์-เอเตียน ทีมในลีกประเทศบ้านเกิด เข้ามาเป็นหนึ่งในลูกทีมของตัวเองภายในทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เมื่อตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2014 ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวได้ชูถ้วยแชมป์ 2 รายการดังกล่าวร่วมกับต้นสังกัด แต่ถึงกระนั้นการที่ “เฮียมู” ผู้ซึ่งมีพระคุณกับเขาต้องพ้นจากตำแหน่ง เจ้าตัวบอกว่าแค่เฉยๆเท่านั้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *