สื่อ SBOBET รายงานว่า “ปืนโต” โอเคซื้อ มาโนลาส ของ โรม่า 47 ลป.

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo 222 อย่าง อาร์เซน่อล ทีมมหาอำนาจของลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ออกมาประกาศแล้วว่า สามารถที่จะซื้อดาวเตะในแดนหลังอย่าง คอสตาส มาโนลาส ของสโมสร อาแอส โรม่า ในวงการฟุตบอลเมืองมะกะโรนี มาเป็นหนึ่งในสมาชิกตัวผู้เล่นของทีม ได้เป็นที่สำเร็จ โดยทางด้านของ มาโนลาส จะเดินทางมาชูเสื้อ “เดอะ กันเนอร์ส” ภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ซีซั่นนี้ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คอสตาส มาโนลาส ถือเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทีม “หมาป่าเหลือง-แดง” หลังจากที่เจ้าตัวยืนคุมเกมรับภายในรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ได้อย่างน่าประทับใจมาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ได้โยกย้ายมาจากสโมสร โอลิมเปียกอส โดยก่อนหน้านี้สื่อได้ออกมาอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็อยากได้แข้งทีมชาติกรีซ ในวัย 25 ปี รายนี้ ไปยืนเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรับของทีม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ดิ เอ๊กซ์เพรสส์” สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า เป็นทางด้านของ “เดอะ กันเนอร์ส” ที่สามารถซื้อกองหลังจอมแกร่งรายดังกล่าวนี้ไปเสริมทัพได้เป็นที่สำเร็จ แต่ก็ต้องยอมเสียงบประมาณถึง 47 ล้านปอนด์ ให้กับ “หมาป่าเหลือง-แดง” สำหรับค่าตัวในการย้ายทีม โดยสาเหตุสำคัญที่ อาแอส โรม่า ปล่อย คอสตาส มาโนลาส เมื่อสิ้นสุดซีซั่นนี้ ก็เพราะว่าพวกเขายังคงมีลุ้นสอยถ้วยแชมป์ลีกมาครอง ซึ่งก็ต้องการให้นักเตะอยู่ช่วยเหลือทีมไปจนจบซีซั่นนั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *