สื่อ SBOBET รายงานข่าวลือ ! มาร์กซิยาล ไม่อยากอยู่ แมนฯ ยูฯ อีกแล้ว

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBOASIA อย่าง  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะในแดนหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่ต้องการที่จะเล่นฟุตบอลภายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไปแล้ว สาเหตุก็เพราะว่าเขาไม่ปลื้มทางด้านของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งประจำทีม “ปีศาจแดง” ในกรณีที่ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตัวเขา และปล่อยให้เขาเป็นสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ นับตั้งแต่ที่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา

ดาวยิงเลือดน้ำหอม ในวัย 21 ปี รายนี้ ได้มีการอำลาสโมสรในลีกลูกหนังบ้านเกิดอย่าง อาแอส โมนาโก เข้ามาสวมเสื้อ “ปีศาจแดง” เมื่อตอนตลาดกลางปี 2015 ด้วยวงเงินที่ถือว่าแพงถึง 36 ล้านปอนด์ โดยในฤดูกาลก่อนหน้านี้ เขาได้ลงสู่เกมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็โชว์ฝีเท้าได้เป็นอย่างดี จนได้รับการยกยองอย่างมากมาย ในขณะเดียวกันก็ยังถือเป็นแกนหลักของ แมนฯ ยูฯ อีกด้วย

แต่หลังจากที่เข้าสู่ฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเพิ่งเข้ามาทำหน้าที่บัญชาเกมให้กับทัพ “ปีศาจแดง” เป็นฤดูกาลแรก กลับวางใจลูกทีมคนอื่น และให้เขาเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ และบางเกมถึงขนาดไม่ยอมใส่ชื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด “เดอะ ไทม์ส” สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ ได้ออกมาแฉว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่อยากอยู่รับใช้ “ผีแดง” อีกต่อไปแล้ว ซึ่งงานนี้เชื่อว่า “เร้ด เดวิลส์” คงต้องลุ้นอย่างหนักแน่นอน ว่าดาวรุ่งรายนี้จะตัดสินใจอย่างไรกันแน่กับอนาคตของเขา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *