สื่อ SBOBET เผย บัวเต็ง ชื่นชม คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเก่งที่สุด

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo mobile ได้รับรายงานว่า เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ดาวเตะตัวรุกสัญชาติกานาของทีมฟุตบอล ลาส ปัลมาส ในเกมลูกหนังเมืองกระทิงดุ ได้ออกมาแสดงความชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในลีกแดนผู้ดี คือผู้จัดการทีมที่มีฝีมือในการบัญชาเกมยอดเยี่ยมที่สุดของวงการฟุตบอล โดยบอกว่า คล็อปป์ เน้นทุกรายละเอียดของแท็กติกในแต่ละเกม แม้ว่าในตอนนี้ “หงส์แดง” มีฟอร์มการเล่นไม่ได้เรื่องอยู่ก็ตาม

สำหรับ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่พเนจรไปค้าแข้งกับหลายๆสโมสรด้วยกัน ซึ่งครั้งหนึ่งเขาได้มีการโบกมืออำลาสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของลีกลูกหนังแดนเบียร์ ด้วยสัญญาร่วมงานแบบเช่าตัว ด้วยระยะเวลาสั้นๆ ในช่วงของปี 2009 ซึ่งทำให้ บัวเต็ง มีโอกาสได้เล่นฟุตบอลภายใต้การบัญชาเกมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั่นเอง

ทั้งนี้ ดาวเตะดีกรีทีมชาติกานา ในวัย 29 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เดอะ การ์เดี้ยน” สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ไว้ว่า “ถือว่าเป็นความโชคดีของผมก็ว่าได้ ที่ครั้งหนึ่งผมมีโอกาสได้เป็นหนึ่งในลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มันทำให้ผมได้ทราบในทันทีเลยว่า เขาเป็นผู้จัดการทีมเก่ง และเก่งที่สุดของวงการลูกหนังด้วย แต่นี่มันก็เป็นเพียงแค่มุมมองของผมเท่านั้น เพราะอันที่จริงแล้ววงการแห่งนี้ ผู้จัดการทีมฝีมือดียังมีอยู่อีกหลายคนด้วยกัน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *