สื่อ SBOBET เผย “หงส์แดง” จ้องสอย นาบาร์โร่ ของ “นกแก้ว” ร่วมทัพ

สโมสรโปรดของเหล่าสมาชิก เว็บไซต์ sbo 168 อย่าง ลิเวอร์พูล สโมสรมหาอำนาจของลีกแดนผู้ดี เป็นกระแสข่าวดังอยู่ว่า เล็งที่จะทุ่มงบประมาณเพื่อฉกตัว มาร์ก นาบาร์โร่ ดาวเตะชาวเมืองกระทิงดุของ เอสปันญ่อล ทีมชื่อดังของลีกสูงสุดประเทศสเปน เข้ามาประจำการในตำแหน่งของแบ็คขวา สำหรับในรอบตลาดหน้าร้อนของปี 2017 แม้ว่าในตอนนี้ทัพ “หงส์แดง” มีทางด้านของ นาธาเนี่ยล ไคลน์ ยืนเป็นแบ็คขวาอยู่แล้วก็ตาม อ้างโดย “มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อของสเปน

สำหรับนักเตะอย่าง มาร์ก นาบาร์โร่ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งภายในระบบเยาวชนของ เอสปันญ่อล ในตอนปี 2014 ซึ่งหลังจากที่สามารถยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวก็ได้รับความไว้วางใจให้ก้าวมารับใช้ชุดใหญ่ สำหรับในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยสาเหตุนี้เอง เจอร์เก้น คล็อปป์ จึงหวังที่จะพรากแข้งในวัย 21 ปี รายนี้ ไปอยู่โยงใยกับทีม “หงส์แดง” ซึ่งก็น่าจะเอามาเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับแบ็คขวาของทีมคนปัจจุบันอย่าง นาธาเนี่ยล ไคลน์

แต่ถึงกระนั้น ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จำเป็นต้องยอมควักกระเป๋าจำนวน 21.3 ล้านปอนด์ เช่นกัน เพื่อเป็นวงเงินในการย้ายทีมของ มาร์ก นาบาร์โร่ ตามที่ “เจ้านกแก้ว” ได้ออกมาตั้งราคาเอาไว้ ในขณะที่อายุในการค้าแข้งของนักเตะ ยังคงมีร่วมกับทางสโมสรไปจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ของปี 2021

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *