เบโกวิช บอกผ่าน สื่อ SBOBET โอกาสลงสนามของผมเป็นศูนย์

น่าสงสารยิ่งนัก! อัสมีร์ เบโกวิช จอมเซฟหมายเลข 2 ของทีมฟุตบอล เชลซี แห่งเวทีลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ ได้ออกมาบอกว่า โอกาสในการลงสนามทำหน้าที่พิทักษ์ปากประตูของเขาเป็นศูนย์ หากว่า ติโบส์ กูร์กตัวส์ มือกาวหมายเลข 1 ของทีม ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบน ดังนั้นทางเดียวที่เขาจะได้ลงสนามก็คือ การโบกมืออำลา “สิงโตน้ำเงินคราม” แล้วไปร่วมงานกับสโมสรอื่น

ทั้งนี้ นายด่านสัญชาติบอสเนีย ในวัย 29 ปี รายนี้ ได้ตัดสินใจละทิ้งทีม สโต๊ค ซิตี้ เข้ามาร่วมงานกับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ เมื่อตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2015 แต่กลับกลายเป็นว่าการตัดสินใจของเขา เป็นเรื่องที่ผิดพลาดอย่างมหันต์สำหรับอนาคตการเล่นฟุตบอลของเขา เนื่องจากว่านับตั้งแต่ที่เขาได้เข้ามาอยู่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งก็กินเวลามาประมาณ 1 ปีครึ่งแล้ว เขาได้รับความไว้วางใจให้ลงทำหน้าที่ปกป้องหน้าปากประตูให้กับ “สิงห์บลู เพียงแค่ไม่กี่เกมเท่านั้น

ทั้งนี้ เบโกวิช ได้ออกมาพูดผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 333 ไว้ว่า “ไม่มีนักฟุตบอลคนไหนมีความสุขกับการที่ต้องนั่งเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ผมทราบเป็นอย่างดีว่าโค้ช(อันโตนิโอ คอนเต้)คงไม่มีทางเรียกใช้งานผมอย่างแน่นอน หากว่า กูร์กตัวส์ มีความพร้อมที่จะลงสนาม ผมดีใจที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง เชลซี แต่ในตอนนี้ผมไม่มีความสุขกับทีมอีกต่อไปแล้ว และต้องการที่จะไปจากที่นี่ เพราะสิ่งที่ผมต้องการก็คือการสัมผัสเกมอย่างต่อเนื่อง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *