ไม่เกี่ยวกับ “เจ๊”! สื่อ SBOBET รายงาน อองรี ชี้ “ปืน” ผลงานแย่เพราะนักเตะ

เธียร์รี่ อองรี ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส และเคยยืนล่าตาข่ายให้กับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกแดนผู้ดี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า สาเหตุที่ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” มีผลงานที่ถือว่าน่าผิดหวัง และเอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ ก็เพราะว่าบรรดาตัวผู้เล่นภายในทีม ต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ หาใช่เป็นเพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ประจำทีมคนปัจจุบัน ฝีมือไม่ถึงแต่อย่างใดไม่

ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องพลาดโอกาสในการครองแชมป์ลีกมาหลายฤดูกาลแล้ว และในฤดูกาลนี้หลายฝ่ายก็ฟันธงออกมาเป็นแบบเดียวกันว่า “เดอะ กันเนอร์ส” จะต้องประสบความล้มเหลวอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะสามารถแซงหน้า เชลซี ได้ เพราะว่าคะแนนห่างกันถึง 12 คะแนน กับอีก 14 เกมให้ได้ลงสนามแข่งขัน โดยแฟนบอลของทีมรับไม่ได้กับผลงาน “ไอ้ปืนใหญ่” ที่พวกเขาพยายามตามเชียร์และให้กำลังมาโดยตลอด และต้องการให้ เวนเกอร์ พ้นจากตำแหน่ง

“หากว่าเมื่อใดผลงานของทีมออกมาค่อนข้างน่าผิดหวัง คนที่จะต้องรับผิดชอบไปเต็มๆก็คือเฮดโค้ช หลายคนออกมาเรียกร้องให้ อาร์แซน เวนเกอร์ พ้นจากการทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ผมไม่ได้เห็นด้วยกับเรื่องนี้เลย เพราะผมมองว่า เวนเกอร์ ทำหน้าที่ได้ดีแล้วนั่นเอง แต่ผู้เล่นของทีมต่างหาก ที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้ไม่ดีนัก ผลงานของทีมจึงออกมาตามที่ทุกคนได้เห็นกัน”ทั้งนี้ อองรี ได้กล่าวทิ้งท้ายกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลผ่านเน็ต

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *