คอนเต้ เผย ผ่านทีมงาน SBOBET ไม่ปลื้มแข้ง เลสเตอร์ เรียกร้องให้ รานิเอรี่ ออก

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เชลซี แห่งเกมลูกหนังของเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า ตัวเขาถึงกับออกอาการไม่ประทับใจอย่างหนัก หลังจากที่ได้รับทราบว่า บรรดาผู้เล่นของ เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการเรียกร้องให้ขับไล่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ไปเป็นคนว่างงาน โดยบอกว่าแข้งแต่ละคนมีหน้าที่ทำงานภายในสนามเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น ไม่มีหน้าที่มากำหนดอนาคตการทำงานของกุนซือ

ในฤดูกาลนี้ “เดอะ ฟ็อกซ์” เดินหน้าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดห่วย และมีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะไปตั้งต้นกันใหม่ภายในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ด้วยสาเหตุนี้เองผู้เล่นภายในทีมทั้งหลายจึงรวมตัวออกมาบอกไปยัง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” ให้ขับไล่นายใหญ่ของตัวเองอย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เพื่อที่พวกเขาจะได้ร่วมงานกับกุนซือคนใหม่นั่นเอง

ทั้งนี้ คอนเต้ ได้ออกมาพูดผ่านสื่อทีมงานเว็บไซต์ sbo mobile ว่า “นักเตะภายในทีมมีหน้าที่แค่เล่นฟุตบอลเท่านั้น ไม่มีหน้าที่ไปก้าวก่ายกับอนาคตของกุนซือ โดยเรื่องนี้ทางสโมสรจะเป็นผู้กำหนดเองทั้งหมด ว่าจะอยู่กับทีมต่อไป หรือว่าจะหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ซึ่งในกรณีของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ทำให้ผมรู้สึกไม่ปลื้มใจอย่างหนัก ในขณะเดียวกันผมคิดว่าทางสโมสรก็ทำไม่ถูกต้องเช่นเดียวกัน ในการที่ยอมทำตามคำเรียกร้องของพวกนักเตะเหล่านั้น”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *