วิลเลี่ยมส์ บอกกับ ทีมงาน SBOBET แค่เฉยๆเรื่อง “หงส์แดง” จ้องซื้อตัว

อินากี้ วิลเลี่ยมส์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของสโมสร แอธเลติก บิลเบา ในเวทีลีกสูงสุดของเมืองกระทิงดุ ได้ออกมาบอกว่า เขาก็แค่เฉยๆเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจริงๆ ถึงแม้ว่าในตอนนี้ ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังของสังกัดเกาะอังกฤษ เล็งที่จะจ่ายเงินเพื่อพรากตัวไปเสริมความอันตรายในแผงหน้าก็ตาม โดยบอกว่าเขากำลังทุ่มเทให้กับ “เดอะ ไลอ้อน” เพียงอย่างเดียว ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันอีกที

ในตอนนี้เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเยอรมันของ “หงส์แดง” คงจะเข้าใจเป็นอย่างดีแล้วว่า การไม่มีผู้เล่นเข้าสู่รัง แอนฟิลด์ นั้นส่งผลกระทบสำหรับทีมมากขนาดไหน ซึ่งก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่า “หงส์แดง” ที่เคยร้อนแรงมีอันต้องฟอร์มแผ่วลงไปอย่างน่าใจหาย เพราะไม่มีแข้งเข้ามาเสริมในตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุนี้ตลาดรอบหน้าร้อนที่จะถึง “เดอะ นอร์มอลวัน” คงไม่อยู่เฉยๆอย่างแน่นอน และนักเตะหลายคนจะถูกดึงมาร่วมงานด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ วิลเลี่ยมส์ นั่นเอง

“ลิเวอร์พูล เป็นทีมใหญ่ และการที่ผมกำลังเชื่อมโยงอยู่กับพวกเขา ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ผมไม่ได้รู้สึกอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะดีใจ หรือว่าจะตื่นเต้นก็ตามที เพราะว่าในตอนนี้ผมคือนักเตะของ บิลเบา ดังนั้นหน้าที่ของผมก็คือการทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทีม ซึ่งผมจะรอจนกว่าจะจบซีซั่นเท่านั้น ถึงจะพูดถึงเรื่องอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการไปเล่นกับทีมอื่น”ทั้งนี้ ศูนย์หน้าฟอร์มแจ่ม ในวัย 22 ปี ได้กล่าวทิ้งท้ายกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอล

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *