อย่ารีบย้าย!วงการ SBOBET แฉ เชอริงแฮม สะกิด เคน อยู่ “สเปอร์” ต่อไป

แหล่งข่าวเว็บไซต์ sbo asia  ระบุถึง เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตศูนย์หน้าชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ที่ได้ออกมาบอกไปยัง แฮร์รี่ เคน แข้งแกนหลักของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกลูกหนังสูงสุดของเมืองผู้ดี ไม่ควรที่จะเปลี่ยนตัวเองไปเซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมอื่นๆ ซึ่งกำลังให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้ เนื่องจากว่าควรจะ “ไก่เดือยทอง” ต่อไปอีก เพื่อที่จะฝึกฝนฝีเท้าของตัวเองให้มีความยอดเยี่ยมมากกว่านี้ พร้อมทั้งเชื่อ เคน จะเป็นสุดยอดแข้งในวันข้างหน้า

แฮร์รี่ เคน ได้กลายมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นฝีเท้าคมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาสามารถเดินหน้าซัดตาข่ายทีมคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมารวมไปถึงในฤดูกาลนี้ซึ่งกำลังช่วยให้ต้นสังกัดเดินหน้าแย่งแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม จากผลงานอันโดดเด่นของศูนย์หน้า ในวัย 23 ปี รายนี้ ส่งผลให้เขาตกเป็นเป้าหมายสำหรับการเติมขุมกำลังของหลายทีมชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในลีกเดียวกัน รวมไปถึง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ทีมดังของลีกเมืองกระทิงดุ

ทั้งนี้ เชอริงแฮม ซึ่งล่าตาข่ายให้กับ “ไก่เดือยทอง” ในตอนปี 1992-1997 ได้ออกมากล่าวไว้ว่า “มีอยู่หลายสโมสรเลยทีเดียว ที่คาดหวังจะได้ร่วมงานกับเขา ซึ่งผมเองก็ไม่ได้แปลกใจแต่อย่างใด เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งจริงๆ แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นให้กับ “สเปอร์” เพื่อยกระดับความสามารถของตัวเองให้สูงกว่านี้อีก จากนั้นจึงค่อยโยกตัวเองไปตามล่าถ้วยแชมป์กับสโมสรอื่น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *