มาร์กซิยาล บอกกับ ทีมงาน SBOBET หวังเล่นกับ แมน ยูฯ แบบระยะยาว

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBOASIA อย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า ได้ออกมาสยบกระแสข่าวทั้งหลาย ที่ได้พยายามออกมาเผยแพร่ว่า เขามีความต้องการที่จะตีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนผู้ดี ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเขาในตอนนี้ เพื่อไปอยู่กับทีมอื่น หลังจากที่ในฤดูกาลนี้แทบไม่ได้โชว์ฝีเท้าของตัวเองเลย โดยงานนี้ได้เปิดปากพูดชัดๆเองแล้วว่า เขาจะสวมเสื้อของทัพ “ปีศาจแดง” ไปแบบยาวๆ

เมื่อซีซั่นที่ผ่านมานั้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นฟุตบอลได้อย่างน่าประทับใจแบบสุดๆ และเขามีสถานะเป็นถึงตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมเกมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ทว่าสำหรับในฤดูกาลนี้ ฝีเท้าของเขากลับไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไหร่นัก จนเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เทรนเนอร์คนเก่งของทัพ “ปีศาจแดง” อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มอบหมายให้เขาต้องนั่งอยู่ที่ข้างสนามเท่านั้น จนมีรายงานเข้ามาว่าดาวยิงในวัย 21 ปี รายนี้ หวังที่จะโยกไปร่วมงานกับสโมสรอื่น

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ซึ่งได้แยกทางกับ อาแอส โมนาโก เข้ามาร่วมก๊วน “ปีศาจแดง” ด้วยวงเงิน 36 ล้านปอนด์ ในตอนหน้าร้อนปี 2015 ได้ออกมาพูดไว้ว่า “ผมได้รับทราบข่าวในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ได้คิดมากแต่อย่างใดเลย เพราะยังไงเสีย มันก็แค่เรื่องที่สื่ออ้างขึ้นมาเองเท่านั้น สำหรับความปรารถนาของผมก็คือ การได้เป็นหนึ่งในตัวผู้เล่นของ “ยูไนเต็ด” แบบระยะยาวนั่นเอง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *