สื่อ SBOBET เผย “ขุนค้อน” รอเซ้ง! เชลซี เล็งโละ บาตชูอายี่

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo asia  อย่าง เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ประจำลีกเมืองผู้ดี ได้วางแผนที่จะโละ มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวเตะในตำแหน่งศูนย์หน้า ไปให้พ้นๆชายคา สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ หลังจากที่ปิดฉากฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุก็เพราะว่าแข้งสัญชาติเบลเยียมรายนี้ ไม่ได้เป็นหนึ่งในแข้งแกนหลักของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” แม้จะเพิ่งซื้อเข้ามาเล่นกับทีมได้ไม่นานก็ตาม จากแหล่งข่าวของ “เดลี่ มิร์เรอร์” สื่อของประเทศอังกฤษ

สำหรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้หมดงบประมาณไปจำนวน 33 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญากระชากแข้งในวัย 23 ปี รายนี้ มาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมชั้นนำของสังกัดลีกแดนน้ำหอม อย่างไรก็ตาม ปรากฎว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่งประจำทีม เลือกที่จะให้บริการทางด้านของ ดีเอโก้ คอสต้า แข้งทีมชาติสเปนมากกว่าสำหรับการลงสนามช่วยเหลือทีมล่าตาข่าย ซึ่งก็เป็นสาเหตุสำคัญให้ มิชี่ บาตชูอายี่ ต้องนั่งเป็นเพียงแค่ส่วนเกินอยู่ที่ข้างสนามเท่านั้นสำหรับในซีซั่นนี้

โดยล่าสุด สื่อได้ออกมาอ้างว่า “สิงห์บลู” จะทำการโละดาวเตะรายนี้ให้กับสโมสรอื่น เพราะถึงอย่างไรก็ตาม คอนเต้ ก็แทบไม่ใช้งานเขาอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะโยกมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เมื่อตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2016 ที่ผ่านมาก็ตาม ซึ่งในตอนนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อตัว บาตชูอายี่ ไปเสริมความคมในแดนหน้า และเชื่อว่าดีลจะเกิดขึ้นชัวร์ในตอนหน้าร้อนของปี 2017

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *