สื่อ SBOBET ได้รายงานว่า แวร์รัตติ ร่วมก๊วน “ม้าลาย” ถ้าแยกทาง “ปารีส”

งานนี้เข้าทาง “เจ้าม้าลาย” กันเลยทีเดียว เมื่อนักเตะที่พวกเขาคาดหวังที่จะได้ตัวมาร่วมงานด้วยกันอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ ซึ่งในตอนนี้กำลังเล่นอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังของลีกลูกหนังเมืองน้ำหอม ได้ออกมาเปิดเผยว่า หากว่าวันหนึ่งเขาได้ทำการแยกทางกับต้นสังกัดในปัจจุบันอย่าง “เปแอสเช” เขาจะเดินทางไปเปิดตัวเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส มหาอำนาจของลีกประเทศอิตาลี

ในตอนนี้กองกลางทีมชาติอิตาเลียน ในัวย 24 ปี ได้สถาปนาตัวเองมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับชั้นนำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ใช้เวลาในการพัฒนาตัวเองร่วมกับยอดทีมแห่งถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ อยู่หลายปี ซึ่งก็แน่นอนเลยว่าเขากำลังตกเป็นที่ต้องการตัวของหลายทีมยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า แต่กลับกลายเป็น “เจ้าม้าลาย” ที่มีความหวังขึ้นมาในทันที เมื่อ แวร์รัตติ บอกเองแล้วว่า ทันทีที่เขาได้หันหลังให้กับ “ปารีส” เขาจะไปร่วมตามล่าความสำเร็จในลีกบ้านเกิดกับ “ยูเว่” นั่นเอง

ทั้งนี้ แวร์รัตติ ได้พูดผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์  สโบ  ไว้ว่า “กัลโช่ เซเรียอา มีสโมสรชั้นนำอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยูเวนตุส ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ พวกเขาสามารถครองความยิ่งใหญ่ได้เป็นที่สำเร็จ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้เล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกฤดูกาล แถมมีการดึงผู้เล่นฝีเท้าดีอย่างมากมาย ซึ่งหากว่าผมได้โยกไปค้าแข้งกับพวกเขาแล้ว ผมก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพของผมสูงมาก”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *