ชุมชน SBOBET บอกว่า “เฟอร์กี้” เสียดายไม่ให้ “เฮียมู” สานต่องานแทนเขา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจของลีกเกาะอังกฤษ ถึงกับออกอาการเสียดายอย่างยิ่งที่ไม่ยอมให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนโปรตุเกส เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้บัญชาเกมให้กับทัพ “ปีศาจแดง” หลังจากที่เขาได้ประกาศแยกทางกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ในตอนนี้ “เดอะ สเปเชียลวัน” กำลังนำทีมเดินหน้าไปในทิศทางที่ดี

หลังจากที่จบฤดูกาล 2012-2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เฟอร์กี้” ซึ่งได้อยู่ทำงานภายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเป็นระยะเวลาที่เนิ่นนาน ก็ได้สละเก้าอี้กุนซือ จากนั้นเขาก็ไว้วางใจให้ เดวิด มอยส์ ได้เข้ามาสานต่องานจากเขา แต่ปรากฎว่าพาทีม “ปีศาจแดง” เดินหน้าโชว์ฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้เรื่อง จนบอร์ดบริหารของทีมรับไม่ได้ และสั่งให้เขายุติการทำหน้าที่ของตัวเองลงในทันที ทั้งที่ในตอนนั้นได้ทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประมาณ 10 เดือน เท่านั้น หรือไม่ถึง 1 ฤดูกาลนั่นเอง

โดยล่าสุด สื่อเว็บไซต์ SBO ได้นำเสนอข่าวจาก สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษอย่าง “เดลี่ เมล” ได้มีการออกมาแจ้งให้ทราบว่า “เฟอร์กี้” ออกอาการเสียดายอย่างยิ่ง ที่ในตอนนั้นเขาไม่ให้ “เดอะ สเปเชียลวัน” เข้ามาสานต่อทุกสิ่งทุกอย่างภายในทีม “ปีศาจแดง” แทนที่เขา หลังจากที่ในตอนนี้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า “ปีศาจแดง” มีโอกาสที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็เพิ่งพาทีมสอยถ้วยแชมป์ลีกคัพ จากการคว้าชัยเหนือ เซาธ์แฮมป์ตัน จำนวนประตู 3-2

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *