ฮาว เผย ผ่านสือ SBOBET หวังให้ วิลเชียร์ ปักหลักกับ “เดอะ เชอร์รี่ส์” ต่อไป

ขอใช้งานต่อ! ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ sbo 168 รายงานว่า เอ็ดดี้ ฮาว เทรนเนอร์คนหนุ่มของทีมฟุตบอล บอร์นมัธ ในเวทีลีกสูงสุดแห่งแดนผู้ดี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาหวังให้นักเตะอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ แข้งชาวเมืองผู้ดี อยู่เป็นหนึ่งในลูกทีมของเขาภายในทีม “เดอะ เชอร์รี่ส์” ต่อไปอีก สำหรับในซีซั่นต่อไป หลังจากที่ วิลเชียร์ สามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างน่าประทับใจ ในระหว่างที่โยกตัวเองมาเล่นกับทีม ด้วยสัญญาร่วมงานแบบเช่าตัว

สำหรับ แจ็ค วิลเชียร์ ต้องเจอกับโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างต่อเนื่อง เมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ จนแทบไม่ได้ลงโชว์ฝีเท้าเลย ประกอบกับการที่ต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาอย่าง อาร์เซน่อล มีผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันกับเขามากมายหลายคนแล้ว เป็นเหตุให้เจ้านายใหญ่ของทีมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ เลือกที่จะให้เขามาร่วมงานกับ บอร์นมัธ ในตอนหน้าร้อนของปี 2016 ที่ผ่านมา ด้วยระยะเวลาทั้งหมด 1 ซีซั่นด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม จากการที่เขาได้เข้ามาร่วมสังกัด บอร์นมัธ ส่งผลให้เขาได้ลงสู่เกมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง และในตอนนี้เขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมอีกด้วย ด้วยสาเหตุนี้เอง เอ็ดดี้ ฮาว จึงหวังที่จะเก็บเขาไว้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมต่อไปอีก แต่เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวนักเตะเอง รวมไปถึง “เดอะ กันเนอร์ส” ด้วย ว่าจะปล่อยเขาให้กับทีมอื่นหรือไม่ หลังจากในตอนนี้สัญญาของเขาใกล้หมดลงแล้ว และกำลังเป็นเป้าหมายของหลายๆทีมเลยทีเดียว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *