เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย “เป๊ป” เตรียมสอย โกม็อง ของ “ยูเว่” ราคา 40 ลป.

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo mobile ได้รับรายงานว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวเมืองกระทิงดุ เตรียมเดินหน้าเซ็นสัญญาซื้อตัว คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ดาวเตะชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ทีมดังในลีกประเทศอิตาลี เข้ามาอยู่โยงใยภายในทีมของตัวเองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในลีกการแข่งขันเมืองผู้ดี โดยงานนี้พร้อมที่จะจ่ายถึง 40 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว เพื่อหวังให้ “เจ้าม้าลาย” ยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกไปจากทีม สำหรับในตอนตลาดหน้าร้อนนี้

คิงส์ลี่ย์ โกม็อง เป็นนักเตะที่ได้โบกมืออำลา “เจ้าม้าลาย” ไปร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของลีกประเทศเยอรมัน ในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2015 ด้วยสัญญาร่วมงานแบบเช่าตัว ซึ่งในตอนนั้น “เป๊ป” ยังคงหน้าที่บัญชาเกมให้กับทีม “เสือใต้” และมักเปิดโอกาสให้แข้งอนาคตไกลในวัย 20 ปี รายนี้ ลงสนามเพื่อพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนเลยว่า “เป๊ป” ต้องการที่ดึงเข้ามาอยู่ในแผนการทำทีมของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง โดยเล็งจ่ายให้กับต้นสังกัดที่แท้จริงของนักเตะถึง 40 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า “เป๊ป” จะต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าอย่างแน่นอน เพราะว่าก่อนหน้านี้ คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารของ “เสือใต้” ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทีมของเขาจะใช้ออปชั่นในการคว้าตัวเป็นส่วนหนึ่งของรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างเป็นการถาวรแน่นอน สาเหตุก็เพราะว่านักเตะตำแหน่งเดียวกันอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ รวมไปถึง อาร์เยน ร็อบเบน ชราภาพมากแล้วนั่นเอง แม้ว่าในตอนนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีม “เสือใต้” จะใช้งานเขาในฐานะตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *